Home Quốc Tế Hơn 3000 Hội Thánh Tại Đức Cung Cấp Wi-Fi Miễn Phí Với Mục Đích Truyền Giáo

Hơn 3000 Hội Thánh Tại Đức Cung Cấp Wi-Fi Miễn Phí Với Mục Đích Truyền Giáo

by GospelHerald
30 đọc

Trong nỗ lực đem người trẻ trở lại nhà thờ, một nhóm hội thánh tại Đức đã lên kế hoạch cung cấp mạng Wi-Fi miễn phí dành cho người đi nhà thờ. Được đặt tên “GodSpot”, dịch vụ này được thiết kế và lắp đặt tại nhiều khu vực có đông người theo chủ nghĩa vô thần.

Hội thánh truyền giáo Brandenburg-Silesian Oberlausitz (EKBO) sẽ giúp đỡ đem internet miễn phí đến cho hơn 3000 nhà thờ và các toà nhà tôn giáo dọc khắp khu vực.

Với những người lo lắng về tính an ninh, EKBO đảm bảo rằng Godspot được giữ bảo mật tốt và nó sẽ không thu thập bất cứ thông tin nào từ người dùng. Nó cũng có thể được dùng bởi tín hữu trong nhà thờ và những người đi ngang. Người dùng không phải đăng ký để sử dụng dịch vụ miễn phí này.

Screen Shot 2016-07-16 at 2.28.20 PM

Sau khi truy cập vào GodSpot, người dùng được dẫn về một trang web hiển thị thông tin về hội thánh, lịch sử cùng nhiều nội dung về “đức tin và cuộc sống”. Các nhà phát triển dịch vụ sẽ không “tấn công” người dùng với quá nhiều quảng cáo hay thông tin truyền giáo mang tính ép buộc.

Hiện tại, GodSpot đã xuất hiện tại hơn 220 nhà thờ ở Berlin và Brandenberg, trong đó có nhiều nhà thờ lớn như Kaiser Wilhelm Memorial Church ở Charlottenburg và French Friedrichstadt Church ở Gendarmenmarkt.

Bình Luận:

You may also like