Home Quốc Tế Con Nghiện Ma Tuý Được Biến Đổi Trong Bản Hit Mới – Matthew West

Con Nghiện Ma Tuý Được Biến Đổi Trong Bản Hit Mới – Matthew West

by ChristianPost
30 đọc

Nhạc sĩ Cơ Đốc tài năng Matthew West được biết đến nhiều qua tài năng hàm chứa những câu chuyện đức tin trong các tác phẩm âm nhạc của mình. Mới đây nhất, Matthew West tung ra một ca khúc lấy cảm hứng từ câu chuyện thật của một người từng nghiện ma túy được Chúa biến đổi.

Ca khúc “Grace Wins” hiện đang chiếm vị trí số 1 trên nhiều BXH radio Cơ Đốc và trở thành hit đầu bảng thứ 7 trong sự nghiệp của Matthew West. Ca khúc này nằm trong album mới nhất “Live Forever” và được Matthew West sáng tác sau khi anh nghe câu chuyện cuộc đời của Robert Muir vào năm 2014. Trước đó, Muir nghiện heroin nặng và rất cần sự giúp đỡ, Muir cũng nhận thức được rõ ràng rằng cuộc đời mình cần phải thay đổi. Trong hành trình tìm kiếm lối thoát, Robert Muir được biết đến Popwe, một tổ chức phi lợi nhuận do Matthew West đồng sáng lập cùng cha của mình, mục sư Joe West.

Khi Muir trở về nhà, mẹ anh đã viết thư cho người nghệ sĩ Cơ Đốc kể về sự ảnh hưởng của âm nhạc Matthew West đối với con trai bà. Ngay sau đó, Muir đã được Popwe kết nối đến với Teen Challenge, một chương trình phục hồi cho người nghiện rượu và ma túy.

Hiện nay, cuộc sống của Robert Muir đã được biến đổi, anh trở thành nhân sự của mục vụ Teen Challenge và trực tiếp giúp đỡ những người vướng phải chất kích thích như rượu và ma túy.

“Những câu chuyện giống như Muir đã trở thành nguồn cảm hứng cho các tác phẩm tôi viết và cũng là nguồn cảm hứng cho những hành trình thay đổi cuộc đời. Chúng tôi có những hàng ghế đầu để nhìn xem Chúa làm việc thông qua mỗi câu chuyện, khi một người đứng lên và chia sẻ câu chuyện của họ thì những người khác nhận ra họ không đơn độc”.

“Đó là lý do tại sao chúng tôi bắt đầu mục vụ Popwe.org”, Matthew West chia sẻ.

Hiện tại, Matthew West đang phát triển sứ mạng của mình bằng cách chính thức ra mắt website popwe.org – mục vụ nhằm giúp mọi người chia sẻ câu chuyện của mình vì sự vinh hiển của Đức Chúa Trời.

Bình Luận:

You may also like