Home Tin tức Lễ Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Tin Lành Dục Mỹ – Tỉnh Khánh Hoà

Lễ Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Tin Lành Dục Mỹ – Tỉnh Khánh Hoà

by httlvn.org
30 đọc

Vào lúc 9 giờ ngày 15/7/2015, tại nhà thờ Tin Lành Dục Mỹ – tỉnh Khánh Hòa đã diễn ra Lễ Khởi công xây dựng nhà thờ. Về tham dự có sự hiện diện của Mục sư Bùi Phụng – UV TLH, mục vụ tỉnh Khánh Hòa – làm chủ lễ, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa, quý Mục sư – Truyền đạo và hơn 200 con cái Chúa. Đồng thời cũng có đại diện của chính quyền địa phương đến chúc mừng.

Chi Hội Dục Mỹ do Mục sư Nguyễn Thanh Trà quản nhiệm, hiện sinh hoạt trong ngôi nhà thờ đã được xây vào năm 1965, nay đã xuống cấp rất nhiều. Ngôi nhà thờ mới được phép xây dựng với kích thước 11m x 20m, và chi phí dự tính 1,5 tỉ đồng, hiện Hội thánh đã có 700 triệu đồng.

Để khích lệ con dân Chúa, Mục sư Bùi Phụng giảng Lời Chúa với chủ đề “Xây Dựng Nhà Chúa”, Kinh Thánh A-ghê 1:1-15. Đức Chúa Trời là Đấng xây dựng nhà Ngài và Ngài tin tưởng ủy thác cho con dân Ngài công tác này. Vì thế, chúng ta hãy hết lòng xây dựng nhà Chúa, đừng khướt từ và Ngài cũng hứa sẽ ban phước cho người vâng lời Ngài cả trong hiện tại và tương lai.

Trong phần nghi thức khởi công, Mục sư chủ lễ đọc các văn bản liên quan đến việc xây dựng, trình diện Ban Xây dựng, đặt viên đá ghi nhớ và Mục sư Võ Văn Tự Cường cầu nguyện đặc biệt cho Lễ Khởi công.

Xin quý tôi con Chúa, quý ân nhân hiệp lòng với Chi Hội Dục Mỹ trong sự cầu nguyện và dâng hiến rời rộng hầu ngôi nhà thờ mới sớm được hoàn tất quy vinh hiển danh Chúa.

Một số hình ảnh:

Quang cảnh buổi lễ

Quang cảnh buổi lễ

Các ban hát tôn vinh Chúa

Các ban hát tôn vinh Chúa

2

4

Mục sư Bùi Phụng chia sẻ Lời Chúa

Mục sư Bùi Phụng chia sẻ Lời Chúa

Ban Xây dựng

Ban Xây dựng

Cầu nguyện đặt viên đá khởi công xây dựng

Cầu nguyện đặt viên đá khởi công xây dựng

Lan Thảo
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like