Home Tin tức Hiệp Nguyện Khu Vực I – Tỉnh Đăk Lăk

Hiệp Nguyện Khu Vực I – Tỉnh Đăk Lăk

by Ban Biên Tập
30 đọc

Lúc 8 giờ 30 ngày 17/02/2014, tại nhà thờ Tin Lành Phước An đã diễn ra chương trình hiệp nguyện của các Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự trong khu vực I (huyện M’Drăk, huyện EaKar và huyện Krông Pắc).

Hiện diện có: Mục sư Võ Thành Phê – Ủy viên TLH; Mục sư Huỳnh Cường – Trưởng BĐD; Quản nhiệm và Chấp sự của 80 Hội Thánh trong khu vực I (hơn 370 người) về tham dự.

Mục sư Phan Tấn Phúc hướng dẫn chương trình hiệp nguyện. Ban hát các Hội Thánh H’mông đã góp phần tôn vinh Chúa.

Mục sư Võ Thành Phê đã dùng Lời Chúa để giảng dạy cho quý tôi con Chúa về dự hiệp nguyện với đề tài: “Một Khởi Đầu Mới”. Câu gốc nền tảng trong sách Giô-suê 1:3: “Phàm nơi nào bàn chân các ngươi đạp đến, thì Ta ban cho các ngươi, y như ta đã phán cùng Môi-se”. MSNC Ai Buân cầu nguyện theo sự dạy dỗ của Lời Chúa.

MSNC Y Tuân Mlô thay cho Ban Điều hành Hiệp nguyện khu vực I đọc bản báo cáo những ơn phước và các nan đề mà các Hội Thánh của 3 huyện gởi về cho Ban Điều hành hiệp nguyện tổng hợp để làm chứng công việc Chúa đã làm cho khu vực I trong năm 2013:

  • Khu vực I có 80 Hội Thánh (62 Hội Thánh người Ê-đê,14 Hội Thánh người H’mông, 3 Hội Thánh người Kinh và 1 Hội Thánh người Dao). Tổng số tín hữu là 41.181 người (trong đó: huyện M’Drắk có 10.416 người, huyện Ea Kar có 8.414 người và huyện Krông Pắc có 22.351 người).
  • Khu vực I trong năm qua có 924 người tin nhận Chúa (trong đó: huyện M’Drắk có 207 người, huyện Ea Kar có 195 người và huyện Krông Pắc có 522 người).
  • Ngoài ta trong năm qua, Khu vực I cũng đã làm phép Báp-tem cho 924 người (trong đó: huyện M’Drắk có 184người, huyện Ea Kar có 195 người và huyện Krông Pắc có 281 người).

Cảm tạ Chúa đã nhậm lời cầu nguyện và chữa lành cho Mục sư Mang-Đơ – Quản nhiệm Chi Hội Ea Hiu – khi ông lâm trọng bệnh. Xin quý tôi con tiếp tục cầu nguyện để Chúa cho ông sớm phục hồi sức khỏe để trở lại hầu việc Chúa.

Những nan đề cần cầu thay: – Hiện nay tại khu vực I còn 18 Hội Thánh chưa được ra mắt theo tinh thần chỉ thị 01 của Thủ Tướng Chính Phủ (trong đó: huyện M’Drắk có 3 Hội Thánh, huyện Ea Kar có 11 Hội Thánh và huyện Krông Pắc có 4 Hội Thánh).

Nhiều Hội Thánh đã ra mắt trên 7 năm rồi nhưng vẫn chưa được các cấp Chính quyền công nhận Chi Hội.

Sau khi nghe báo cáo công việc Chúa chung trong năm 2013, MSNC Y Thun B.Krông đã cầu thay cho các nhu cầu của các Hội Thánh.

Mục sư Huỳnh Cường triển khai một số công tác trong 6 tháng đầu năm 2014 mà các Hội Thánh cậy ơn Chúa sẽ thực hiện trong thời gian sắp tới. Nhân dịp nầy Ban Đại diện cũng công bố danh sách 20 Truyền đạo đã được Ban Trị sự TLH công nhận chức danh và Mục sư Võ Thành Phê cầu nguyện cho các Truyền đạo. 

Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 12 giờ sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Võ Thành Phê.

Một số hình ảnh:

HIỆP NGUYỆN TẠI KHU VỰC I – TỈNH ĐĂK LĂK
Quang cảnh trong nhà thờ

HIỆP NGUYỆN TẠI KHU VỰC I – TỈNH ĐĂK LĂK
Quang cảnh trong nhà thờ

HIỆP NGUYỆN TẠI KHU VỰC I – TỈNH ĐĂK LĂK
Mục sư Phan Tấn Phúc hướng dẫn chương trình

HIỆP NGUYỆN TẠI KHU VỰC I – TỈNH ĐĂK LĂK
Mục sư Võ Thành Phê, Ủy viên TLH, giảng Lời Chúa

HIỆP NGUYỆN TẠI KHU VỰC I – TỈNH ĐĂK LĂK
MSNC Ai Buan cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

HIỆP NGUYỆN TẠI KHU VỰC I – TỈNH ĐĂK LĂK
Ban hát Hội Thánh H’mông tôn vinh Chúa

HIỆP NGUYỆN TẠI KHU VỰC I – TỈNH ĐĂK LĂK
MSNC Y Thun BKrông triển khai công tác và cầu nguyện cho công việc Chúa


HIỆP NGUYỆN TẠI KHU VỰC I – TỈNH ĐĂK LĂK
Mục sư Huỳnh Cường công bố danh sách Truyền đạo

HIỆP NGUYỆN TẠI KHU VỰC I – TỈNH ĐĂK LĂK
Ban Đại diện chụp hình lưu niệm cùng các Truyền đạo mới được công nhận

Theo Thiên Ân – Hoithanhtinlanhvietnam.org
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like