Home Tin tức Khóa Thần Học Đầu Tiên Cho Người Việt Tại Hàn Quốc Của Viện Thần Học Liên Hiệp

Khóa Thần Học Đầu Tiên Cho Người Việt Tại Hàn Quốc Của Viện Thần Học Liên Hiệp

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tham dự buổi lễ có mục sư Đoàn Trung Chánh, thành viên ban quản trị ACT. Mục sư nhiệm chức Nguyễn Hồng Hải, Trưởng Trung tâm của viện tại Hàn Quốc. Mục sư Nguyễn Thị Thu Thảo, mục sư quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Buntang.  Thầy truyền đạo Nguyễn Hữu Đa-vít.

Trong không khí tưng bừng của ngày khai giảng khóa học mới, Viện cũng đã  chính thức tổ chức lễ ra mắt Trung tâm tại Hàn Quốc.  Với sự tham dự của toàn thể học sinh, sinh viên và các thân hữu đang học tập, sinh hoạt tại hội thánh tin lành BUNTANG, ngoài ra còn có đại diện một số Hội thánh Tin lành người Việt Nam tại Hàn Quốc.

Mở đầu buổi lễ là thì giờ thờ phượng Đức Chúa Trời. Các con cái Chúa Việt Nam tại Hàn Quốc cùng nhau ca ngợi ơn phước của Chúa đã ban cho Hội thánh Chúa tại đây.

hq7

hq8

1

Ban hát sinh viên trung tâm tôn vinh Chúa

2

Mục sư Nguyễn Thị Thu Thảo cầu nguyện khai lễ, kính dâng Trung tâm Hàn Quốc của Viện thần học Liên hiệp lên cho Đức Chúa Trời

hq3

Mục sư Nhiệm chức,  trung tâm trưởng Nguyễn Hồng Hải giới thiệu lược sử thành lập &và hoạt động của trung tâm.

hq4

hq4

Ban lãnh đạo của Trung tâm Hàn Quốc của Viện Thần học liên hiệp.

hq6

Mục sư Đoàn Trung Chánh cùng ban lãnh đạo trung tâm và các học viên.

Cầu xin Ba Ngôi Đức Chúa Trời hướng dẫn và đổ đầy ơn trên khóa học, để mỗi học viên được sự thăm viếng của Ngài. Nguyện Chúa ban thêm sức và đầy ơn trên  ban lãnh đạo viện và lãnh đạo hiệp hội ngày càng truyền bá Phúc âm cứu rỗi đến với con cái của Ngài khắp nơi trên thế giới và quê hương Việt Nam, trong đó có cả hàng chục ngàn người con Việt Nam đang sống và làm việc tại Hàn Quốc.

Trung Hiếutintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like