Home Quốc Tế 10 Triệu Người Tin Chúa Qua Các Phương Tiện Truyền Thông Trong Năm 2009

10 Triệu Người Tin Chúa Qua Các Phương Tiện Truyền Thông Trong Năm 2009

by Ban Biên Tập
30 đọc

Số liệu này đã tăng vọt một cách đáng kể trong vòng một năm qua bởi sự nổ lực trên các phương tiện truyền thông. Kết quả đã tăng gấp 2 lần so với năm 2008 và hơn gấp 3 lần so với nhiều năm trước.

Ông Walt Wilson, chủ tịch và người sáng lập hội Global Media Outreach cho biết: “Đây thực sự là những sự cam kết tuyệt vời, chúng tôi thấy được hàng triệu người đã đưa ra quyết định cho Chúa Giê-xu.” Ông nói thêm: “Chúng tôi thấy được sự đáp ứng của mọi người trên toàn thế giới, thông qua email, công cuộc môn đồ hóa và sự kết nối những nhà thờ lại đã xích lại gần với nhau.”

Ra đời từ năm 2004, với khải tượng về sự phát triển vượt bậc của Internet trong tất cả mọi ngõ ngách của cuộc sống, tổ chức G.M.O đã đạt đến kết quả từ 21.066 người trong năm đầu tiên cho đến 10 triệu người năm 2009.

truyenthong1

Hàng ngày, Google thu hút hàng triệu lượt người truy cập, rất nhiều người qua đó tìm hiểu về Chúa.

truyenthong2

Một website giới thiệu về Chúa

Để đáp ứng với những nhu cầu giúp đỡ của hàng triệu người tin nhận Chúa kể trên, tổ chức GMO luôn tăng cường những dự án như: tìm kiến Chúa trực tuyến, Kinh thánh online, tìm kiếm những người đi ra làm chứng nhân, những kết ước thật sự của một người với Chúa …

GMO cho biết, có khoảng 80-90% email của họ được gửi ra khỏi nước Mỹ, đặc biệt là đến những quốc gia sử dụng tiếng Anh như Ấn Độ, Philippine, Thái Lan, …

W.Wilson cho biết thêm: “Chúng tôi nhận ra rằng, khải tượng chúng tôi thực sự rõ ràng, và sự có mặt trực tuyến của chúng tôi là một điều hết sức hiệu quả. Đây thực sự là một cánh đồng chính vàng. Truyền giảng trực tuyến là cần thiết.”

Trong khi đó. GMO vẫn tiếp tục mở rộng ra bằng cách tiếp cận vào các công nghệ truyền thông khác, kể cả điện thoại di động, rađio trực tuyến, đài phát thánh, báo chí, phim và truyền hình.Trong năm vừa rồi, GMO đã thu được những kết quả tốt từ việc truyền giảng qua điện thoại di động. Bằng việc truyền tải những tin nhắn về tình yêu của Chúa Giê-xu, mọi người dễ dàng được biết về Tin lành qua điện thoại di động.

“Vì số lượng người sử dụng di động tăng liên tục không ngừng trên toàn thế giới, chúng tôi hy vọng tỷ lệ phần trăm người tin nhận sẽ cao hơn nữa trong thời gian sắp tới.” W.Wilson nói.

truyenthong3missions

Mục vụ truyền giảng trực tuyến đã nhận được sư kết ước phục của rất nhiều bạn trẻ trên thế giới

Đội ngũ mạnh mẽ của việc truyền thông chính là sinh viên Cơ đốc trên toàn thế giới. Bằng cách dịch những sứ điệp ra ngôn ngữ của nước mình, cụ thể là những ngôn ngữ: tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Hàn, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, Hà Lan, Ả Rập, và tiếng Nga, thì sẽ có khoảng 85% dân số thế giới sẽ tiếp nhận được những thông điệp cứu rỗi.

Có những trang web nổi tiếng thường được truy cập nhiều nhất, đó là WhoisJesus-Really.com, GodLovestheWorld.com, 4StepstoGod.com, và GrowinginChrist.com. Trong số đó, nhiều người đã được biết đến và truy cập nhiều hơn nhờ vào việc chia sẻ đường link trên blog và website cá nhân của các bạn sinh viên.

Tại Việt Nam, tiến trình này cũng đang được bắt đầu và cần sự cầu nguyện, giúp đỡ của tất cả quí tín hữu.

Ân Điển (Nguồn: Christian Post)

Bình Luận:

You may also like