Home Quốc Tế Con Trai Nhà Truyền Giáo Luis Palau Thoát Nạn Trong Vụ Rơi Máy Bay Ở Jamaica

Con Trai Nhà Truyền Giáo Luis Palau Thoát Nạn Trong Vụ Rơi Máy Bay Ở Jamaica

by Ban Biên Tập
30 đọc

Vụ việc đã gây chấn động báo chí quốc tế và cả Việt Nam hai ngày trước lễ giáng sinh.

Hành khách trên máy bay hét lên hoảng sợ khi chiếc phi cơ bị vỡ làm ba. “Tôi chỉ muốn chạy ra khỏi đó càng xa càng tốt vì tôi có thể ngửi thấy mùi khói. Tôi chắc rằng nếu phát nổ, máy bay sẽ biến thành một quả cầu lửa”, AP dẫn lời Gary Wehrwein, hành khách 67 tuổi, cho biết.

Tổ chức Luis Palau cho phóng viên Hoithanh.com tại Hoa Kỳ biết, con trai, con dâu cùng hai cháu nội của nhà truyền giáo trứ danh này đã được bình yên vô sự như một phép màu. Hiện tại cả gia đình của Andrew Palau đang tạm nghỉ ngơi tại Jamaica. Nhà truyền giáo Luis Palau đã nói chuyện được với con trai mình vào tối qua.

maybaygay

maybaygay2

maybaygay3

Hiện trường chiếc máy bay bị gãy làm ba khúc (Ảnh: AP, China Daily)

Chiếc phi cơ Boeing 737 đáp xuống sân bay quốc tế Norman Manley ở Jamaica và bị trượt khỏi đường băng do thời tiết xấu đêm 22/12. Nó  lao khỏi đường băng và trượt vào một bãi cát dốc và chỉ dừng lại khi cách bờ biển khoảng 3 m. Bộ trưởng Giao thông Jamaica Mike Henry gọi đây là điều kỳ diệu của Giáng sinh. “Nếu máy bay đi xa thêm chút nữa, nó đã rơi xuống biển”, hãng tin AP dẫn lời bộ trưởng.  Chiếc máy bay bị vỡ làm ba sau tai nạn.

Linh Nguyễn (Theo AP, VNExpress)

Bình Luận:

You may also like