Home Quốc Tế Kẻ Cướp Khóc Xin Nạn Nhân Tha Thứ

Kẻ Cướp Khóc Xin Nạn Nhân Tha Thứ

by Ban Biên Tập
30 đọc

Camera giám sát tại một cửa hàng cho vay tại Indianapolis, Mỹ, đã ghi lại được hình ảnh một tên cướp bước vào và chĩa súng vào đầu thủ quỹ hôm 19/10.

Nhưng thay vì giữ im lặng, bà thủ quỹ bạo dạn nói chuyện với tên cướp về Đức Chúa Trời và vài phút sau, tên cướp bỗng òa khóc và quỳ xuống chân bà. Hắn thú nhận rằng có đứa con hai tuổi phải nuôi và cầu xin bà cầu nguyện cùng hắn để vượt qua những khó khăn.

Theo Daily Mail, tên cướp đã vừa quỳ vừa cầu nguyện cùng với thủ quỹ trong 10 phút. Sau đó người phụ nữ đứng dậy và ôm chặt lấy kẻ đe dọa mình. Trước khi bỏ đi với số tiền 20 USD, tên cướp còn tháo đạn trong súng đưa cho người phụ nữ. Hắn cũng đã ra đầu thú ngay ngày hôm sau.

Cảnh sát cho biết kẻ cướp tên là Gregory Smith, 23 tuổi. Hắn bị kết tội ăn cướp, chĩa súng vào người khác và sử dụng súng mà không có giấy phép.

Xem video kẻ cướp cầu nguyện với ngưởi thủ quỉ của đài NBC News tại đây

Độc giả Trương Thủ Nghiệp đã bình luận về câu chuyện này với HoiThanh.Com rằng: “Thật cảm tạ Chúa đã cảm động anh thanh niên nhận biết tội lỗi của mình và tiếp nhận Ngài . Halelugia. Chỉ có Thánh Linh Ngài mới cảm hóa được con người tội lỗi mà thôi.”

Theo Anh Minh (VNExpress)

 

Bình Luận:

You may also like