Home Tin tức Chung Tay Xây Dựng Nhà Nguyện Đông Thuận – Cần Thơ

Chung Tay Xây Dựng Nhà Nguyện Đông Thuận – Cần Thơ

by Ban Biên Tập
30 đọc

Địa điểm nhóm tạm bợ này là nơi các mục sư trong Ban điều hành của Giáo Hội Tin Lành Liên Hiệp Toàn Cầu – Việt Nam đã đến thăm và huấn luyện Kinh Thánh cho các quản nhiệm trong hai năm qua. Đây cũng là nơi sinh hoạt của gia đình MSQN với các vách tường được che chắn bằng vật liệu góp nhặt. Phòng khách, phòng nhóm, buồng ngủ chung với nhau trong một căn hộ với diện tích 40 m2.

Vào Chúa nhật hàng tuần, có khoảng 20 tín hữu nhóm lại thờ phượng Chúa tại đây. Vì điều kiện tạm bợ, các con cái Chúa và quản nhiệm HT Đông Thuận ước ao có địa điểm nhóm riêng biệt và khang trang để thờ phượng Chúa cũng như phục vụ cho các sinh hoạt vào những ngày lễ và truyền giảng được thuận lợi.

Hội thánh địa phương đã có giấy hứa nguyện dâng một mảnh đất với diện tích 150 m2 ở vị trí trung tâm của Giáo khu Tây Cần Thơ, trên trục lộ giao thông chính của khu vực để xây dựng địa điểm nhóm mới.

Dự án với dụ trù kinh phí 105.000. 000 VNĐ (5.000 USD) cho việc mua sắm vật liệu xây dựng. Công việc xây dựng sẽ do chính các hội thánh địa phương đóng góp. Hiện nay đã có một ân nhân dâng hiến 1.000 USD cho dự án địa điểm nhóm mới của Hội thánh Chúa.

Chúng tôi cầu nguyện và kêu gọi các anh chị em, tôi con Chúa ở khắp nơi chung tay cho công việc xây dựng địa điểm nhóm này. Không chỉ là nơi nhóm lại của hội thánh nhưng đồng thời cũng là nơi tập trung của các quản nhiệm trong các kỳ hiệp nguyện và huấn luyện.

Mọi sự dâng hiến, giúp đỡ xin vui lòng liên hệ với Ban Điều Hành Giáo Hội Tin Lành Liên Hiệp Toàn Cầu – Việt Nam theo địa chỉ sau đây:

Email: honvi2000@yahoo.com;

 na_nguyen2003@yahoo.com

 

tạm bợ, địa điểm nhóm, đông thuận, cần thơ

tạm bợ, địa điểm nhóm, đông thuận, cần thơ
Hình ảnh địa điểm nhóm tạm bợ của hội thánh.

tạm bợ, địa điểm nhóm, đông thuận, cần thơ, thanh thiếu niên
Các em thiếu niên trong kỳ Trại Hè 2013 tại HT Đông Thuận.

Tường Vi
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like