Home Quốc Tế Nhóm Thờ Phượng Trẻ Ra Đời – Hillsong Young & Free

Nhóm Thờ Phượng Trẻ Ra Đời – Hillsong Young & Free

by Ban Biên Tập
30 đọc

Nhóm nhạc này đã ra mắt trong Hội Nghị Hillsong thường niên tại Sydney, Úc và tuần này đã phát hành đĩa đơn đầu tay “Alive” trên iTunes, hiện đang nằm ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng đĩa đơn Cơ Đốc và Phúc Âm (Christian & Gospel) của iTunes. Đây cũng chính là đĩa đơn thứ hai lọt vào nhiều bảng xếp hạng tại nước Úc, quê hương của họ.

Hillsong đã có các nhóm nhạc mang tên UNITED (Hiệp nhất) và LIVE (Sinh động) mang phong cách thờ phượng rất độc đáo. Young & Free còn hơn cả những gì giới trẻ đang nghe thời nay.

“Young & Free còn hơn cả một danh hiệu, nó là sứ điệp và sứ mạng của chúng ta,” Laura Toggs – nhóm trưởng của Young & Free nói trong một cuộc tiếp xúc với báo chí. “Đây là một thế hệ được kêu gọi để đứng vững vàng trong tuổi trẻ cũng như sự tự do của mình và không để cho bất kỳ ai cướp mất những điều này trong thế hệ của họ. Những bài hát cất lên từ Young & Free không giống bất kỳ điều gì chúng tôi từng làm trước đó và chúng tôi tin rằng qua họ, những người trẻ sẽ tìm thấy sự sống và niềm hân hoan sâu nhiệm không bao giờ vơi cạn nơi Chúa Jêsus. Chúng tôi là tiếng nói của chính thế hệ này”.

Young & Free sẽ phát hành album We Are Young & Free (tạm dịch “chúng ta trẻ trung và tự do”) vào ngày 1 tháng 10, sắp tới họ cũng sẽ tới Mỹ biểu diễn mở màn tại Hội Nghị Hillsong Hoa Kỳ tại thành phố New York và Los Angeles. 

Các thành viên của Young & Free cũng sẽ tham gia cùng với nhóm UNITED trong tour diễn mùa thu WELCOMEZION (Xin chào Si-ôn).

Nhóm thờ phượng đến từ nước Úc này đã bán hết vé tất cả các buổi biểu diễn của họ ở khắp đất nước. Cho đến nay, tổng cộng đã có hơn 80.000 vé bán ra.

“Mục đích của chúng tôi cho tour diễn WELCOMEZION là để đạt tới một tầm cao mới,” Jason Strong, thành viên của Hillsong UNITED nói. “Chúng tôi tin rằng mình được ban tặng một cơ hội tốt, và chúng tôi chắc chắn rằng mình sẽ làm tốt hết mức có thể. Suy cho cùng, đó là sử dụng điều chúng ta có một cách tốt nhất để mang vinh hiển cho Chúa Cứu Thế, Vua của chúng ta. Chúng tôi rất hào hứng được biểu diễn ở một số địa điểm khá nổi tiếng, nhưng mục đích của chúng tôi trước sau như một; đó để là Ngài được biết đến và mọi điều chúng tôi làm sẽ mang mọi người tới gần Chúa hơn”.

Theo Loisusong
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like