Home Tin tức Hoàn Tất Nhà Thờ Làng Trang, Sa Thầy, KonTum

Hoàn Tất Nhà Thờ Làng Trang, Sa Thầy, KonTum

by Ban Biên Tập
30 đọc

Cảm tạ ơn Chúa cũng như gửi lời cảm ơn đến Mục sư Lâm Bảo Nhơn, MS Lê Ngọc Vinh, Thầy Mạnh Vũ và toàn thể Hội Thánh Vietnamese Community Baptist Church, Aurora Colorado đã giúp đỡ xây dựng nhà thờ tại Làng Trang, Sa Thầy, Kon-tum. Tuy công trình đã hoàn tất nhưng Hội Thánh Làng Trang vẫn cần sự giúp đỡ rất nhiều từ con dân Chúa về các phần còn lại của công trình như nhà vệ sinh, bàn ghế, âm thanh, giếng nước, hàng rào, cổng.

Thầy A-Ngolo đã nhận tổng cộng 240 triệu VNĐ cho việc xây Nhà Nguyện Làng Trang, Sa Thầy, Kon-tum, số tiền được chia làm hai đợt, mỗi đợt là 120 triệu VNĐ cho việc xây dựng nhà thờ. Nhờ ơn Chúa cũng như sự giúp đỡ hết mình của con cái Chúa gần xa, công trình hiện nay đã hoàn tất, đem đến chỗ nhóm và thờ phượng cho con cái Chúa.
Đặc biệt cảm ơn các Cơ quan Chính quyền từ Thôn, Xã, Huyện, Tỉnh, đến Trung Ương đã tạo điều kiện giúp đỡ việc xây dựng Nhà Nguyện tại Làng Trang, Sa Thầy. 

Hội Thánh Vietnamese Community Baptist Church cũng đã giúp đỡ $5,000 USD cho việc xây Nhà Nguyện tại Đắc Đam, Kon Rẫy, Kon-tum cách Nhà Nguyện Làng Trang khoảng 80 km.

Mọi đóng góp và giúp đỡ xin vui lòng trực tiếp với MS Hồ Văn Hưng – người Đại diện cho Hội Thánh Báp Tít Việt Nam (NP) tại Tỉnh Kon-tum.
Địa chỉ: thôn 8 Thị Trấn Đăkrve, Huyện Kon rẫy, Kon-tum.  ĐT: 0163955353.

Một số hình ảnh của nhà nguyện sau khi hoàn tất xây dựng:


Bên trong nhà thờ


Thanh niên sinh hoạt trong tuần


Cùng tôn vinh Chúa trong nhà thờ mới hoàn tất


MS Hồ Thanh Ôn cầu nguyện kết thúc buổi nhóm thanh niên


Buổi học kinh thánh của thanh niên


Hội thánh cùng chụp hình lưu niệm

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like