Home Tin tức Niềm Vui Nhỏ Về Trên Lâm Đồng

Niềm Vui Nhỏ Về Trên Lâm Đồng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tại HTTL Liên Hiệp Lộc Ngãi, Bảo Lâm, Đoàn công tác đã phân phát 295 quyển tập cho 42 học sinh từ cấp 1 đến cấp 3 trong khi hội thánh địa phương tổ chức lớp Thánh kinh Hè cho các em tại đây. Đoàn cũng chuyển đến 150 quyển tập cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Bà Lá ở Huyện Bảo Lâm, mục sư Lương Thời sẽ trực tiếp trao cho các em trong mùa tựu trường sắp đến.
Các Hội Thánh khác của Giáo Hội Tin lành Liên Hiệp Toàn Cầu Việt Nam  trong khu vực cũng đồng loạt tổ chức Thánh Kinh Hè với chủ đề: “Người Bé Nhỏ Đốn Ngã Gã Khổng Lồ”. Trong dịp này các em được sinh hoạt vui chơi, nghe kể truyện tích Kinh Thánh, thi nấu cơm bằng củi, thi hát múa các bài Thánh ca…  Qua đó không những xóa bỏ sự e ngại, đem các em lại gần nhau hơn nhờ các hoạt động tập thể mà còn giúp các em hiểu biết thêm về Thánh Kinh.
Đoàn công tác còn lần lượt đến thăm các lớp Thánh kinh Hè nơi đây. Tại HTTL Liên hiệp Đinh Trang Hòa, Di Linh, đoàn đã phân phát tập vở cho 25 em học sinh, tại HTTL Liên Hiệp Gia Bắc (trên đèo Gia Bắc) có 30 em học sinh tham gia sinh hoạt Hè nhận được tổng số 300 quyển tập. Đồng thời đoàn cũng chuyển đến Trường tiểu học Gia Bắc 200 quyển tập cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Số tập vở này sẽ do MS Phó Hội trưởng kiêm Giáo hạt trưởng và Quản nhiệm Hội thánh Gia Bắc (Thầy K’ Nhung) sẽ trao tận tay cho các em vào năm học mới.
8 phần học bỗng trong niên khóa 2013-2014 cũng đã được trao cho các em học sinh tiên tiến và giỏi trên toàn khu vực. Trong số đó thì có trên 50% các em học sinh chưa tiếp nhận Chúa, nhưng các em cũng được hội thánh địa phương đặc biệt quan tâm vì hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là một trong những phương cách mà Phúc Âm được giới thiệu đến cho các em. Tổng số các quyển tập đã được chuyển đến cho các em trong lần này là 1300 quyển.

Một số hình ảnh từ chuyến đi:
1. HT Lộc Ngãi – Bảo Lâm: 


MS Phạm Hơn giảng sứ điệp Kinh Thánh.


Tập hợp các em chuẩn bị nhận tập vở và học bổng


Các em thi nấu cơm bằng củi


Ban giám khảo chấm thi nấu cơm


Cùng nhau ăn cơm


Trao phần thưởng cho các em


Các em được nhận học bổng


MS Hội trưởng của Giáo Hội trao tặng tập vở cho các em chưa tin Chúa nhưng có hoàn cảnh khó khăn tại một gia đình tín hữu


Chụp hình lưu niệm sau khi các em nhận quà

2.Tại HT Đinh Trang Hòa của người K’ho:


Cầu nguyện cảm tạ ơn Chúa


Giã gạo nấu canh lá gừng


Hai mục sư lãnh đạo chụp hình chung với các em

3. HT Gia Bắc


Các em được nhóm lại trong một ngôi nhà bé nhỏ của thầy cô quản nhiệm Ka Những.


MS Phạm Hơn kể chuyện Thánh Kinh và kiểm tra kiến thức Kinh Thánh của các em


Thi nấu cơm trong căn bếp nhỏ


Nhận học bổng và quà


Chụp ảnh lưu niệm

CTV
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like