Home Tin tức 162 Người Được Nghe Về Chúa Tại HT Tô Hiến Thành

162 Người Được Nghe Về Chúa Tại HT Tô Hiến Thành

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hiệp lòng cầu nguyện để Chúa cho trời tạnh ráo và cầu nguyện dâng lời tạ ơn Chúa về kết quả tốt buổi truyền giảng.

Rút kinh nghiệm qua nhiều lần tổ chức, Ban Truyền giảng đã chuẩn bị rất chu đáo từng tiết mục để thu hút thật nhiều thân hữu, nhất là các thân hữu lần trước đã đến.

Ban tổ chức rất lo lắng 2 điều: buổi truyền giảng trùng với sự kiện Nick Vujicic đến diễn thuyết tại sân vận động Thống Nhất TP HCM và chương trình phần lớn diễn ra ngoài sân nhà thờ, lúc nầy là đầu mùa mưa.

Tuy nhiên, 2 điều lo lắng trên đều tan biến, bởi sự cầu nguyện tha thiết của tôi con Chúa trong Hội Thánh.

Trước ngày truyền giảng, liên tiếp 4 tuần lễ, Mục sư Quản nhiệm cùng Ban Truyền giảng đã dành 5-6 phút trong giờ thờ phượng mỗi Chúa nhật huấn luyện cho mỗi tín hữu cách tiếp chuyện, cách giới thiệu về Tin Lành, cách mời tiếp nhận Chúa v.v…và cầu nguyện để Chúa ban năng lực và sự mạnh mẽ cho mỗi tín hữu là chứng nhân cho Chúa cách hiệu quả.

Chương trình bắt đầu lúc 17h30, nhưng từ 16h đã có những cơn mưa bắt đầu làm sủng ướt sân nhà thờ, bầu trời có những đám mây đen bao phủ. Ban tổ chức hiệp lòng cầu nguyện để Chúa tể trị. Đây không phải là lần đầu có mưa khi tổ chức ngoài sân nhà thờ mà nhiều lần trước đó con dân Chúa đã chứng kiến như vậy, nhưng bởi quyền năng Chúa đã cho thời tiết tạnh ráo và mát mẻ suốt chương trình.

Điều đặc biệt hơn nữa là có rất đông người tham dự, khoảng hơn 300 người, số lượng đông như các buổi truyền giảng lớn của Hội Thánh, con dân Chúa với phương châm một tín hữu cố gắng mời một thân hữu, điều đó đã đưa đến kết quả có 162 thân hưu tham dự.

Quang cảnh buổi truyền giảng

 

Chương trình gồm 2 phần:

Phần 1Thông công tiếp chuyện thân hữu bằng hình thức: góc ẩm thực, góc âm nhạc “Hát với nhau” và trò “Ảo thuật” trên sân khấu nhỏ ngoài trời. Bên cạnh đó có những góc thu hút rất nhiều người tham dự: góc “Chụp hình lưu niệm”, góc “Trò chơi trí tuệ”, góc “Khéo tay hay làm”.

Các góc lưu niệm và giao lưu cùng khách tham dự 

Đây là phần chính của chương trình: giới thiệu về khu vườn hạnh phước Ê-đen đầu tiên mà Đức Chúa Trời là người Cha đã yêu thương tạo dựng cho gia đình Ađam – Êva một khu vườn phước hạnh, đẹp đẽ, đầy đủ sự cần nhu. Nhưng vì không vâng lời Chúa đã phá hủy sự bình an, vui tươi, hạnh phúc. Nhưng bởi tình yêu của Ngài sai con Ngài là Chúa Jesus đến tìm và cứu con người. Thể hiện bài hát “ Tôi Là Ai?” bằng hình ảnh qua nhóm múa (HT Hòa Hưng) bằng tay trong ánh sáng lung linh độc đáo hiện ra trong đêm tối: CHÚA YÊU BẠN.

Tiếp theo là sứ điệp của TĐ Lê Đình Trung giới thiệu về Chúa Jesus và MS Phạm Trọng Huy kêu gọi sau bài hát CHÚA của Kim Nguyên.

Kết quả có 21 người bằng lòng tiếp nhận Chúa.

Hình ảnh thể hiện bài hát “Tôi là ai?” của nhóm múa: CHÚA YÊU BẠN.

Thiếu nhi Tô Hiến Thành thể hiện bài “Thương cha mẹ nhiều” bày tỏ lòng hiếu kính cha mẹ.

TĐ Lê Đình Trung giảng lời Chúa.

Kim Nguyên với bài hát kêu gọi CHÚA

MS Phạm Trọng Huy kêu gọi có 21 người bằng lòng tiếp nhận Chúa

Thật là một đêm truyền giảng phước hạnh, nhiều con dân Chúa đã mãn nguyện và sẽ tiếp tục góp phần trong những lần tiếp theo.

 

CTV – MC THT

Bình Luận:

You may also like