Home Tin tức Truyền Giảng Phục Sinh Tại HT Mennonite TP Vĩnh Long Kết Quả Cho Chúa

Truyền Giảng Phục Sinh Tại HT Mennonite TP Vĩnh Long Kết Quả Cho Chúa

by Ban Biên Tập
30 đọc


Mở đầu là phần chào mừng và giới thiệu về nội dung Đêm Thánh nhạc qua chủ đề “Chúa Giêxu – Đấng yêu thương chúng ta” qua sự hướng dẫn của MSNC Đoàn Xuân Phát.

Lần lượt các bài hát: Cung điện bằng ngà, Đồi vắng,Ý nghĩa tình yêu, Trên chốn đồi cao, Cảm tạ Chúa, Dòng sông trường sinh…do các anh chị em trong Ban hát lễ của Hội thánh ca ngợi Chúa..

Phúc Âm của Chúa được truyền tải đên thân hữu không chỉ qua các bài Thánh Ca nói về sự thương khó của Chúa Giê-xu để bày tỏ tình yêu cho nhân loại mà còn qua phần chia sẻ Phúc Âm cách mạnh mẽ của MS Đức.

Tạ ơn Chúa, sau lời kêu gọi của Mục sư Nguyễn Hồng Ân – Quản nhiệm hội thánh, đã có 88 linh hồn trở lại tiếp nhận Chúa trong sự hân hoan, vui sướng của Hội thánh sau một thời gian dài dốc lòng cầu nguyện, chuẩn bị cho chương trình. Thật Chúa đã đáp lời cầu xin của con dân Ngài . 

Xin Đức Chúa Trời Ba ngôi tiếp tục sử dụng, gia thêm ân điển Ngài trên hội thánh để trong những tháng, năm kế tiếp sẽ có nhiều chương trình truyền giảng lớn hơn nữa với mục đích đem nhiều linh hồn về cho Cha chúng ta.

Hoithanh.com sẽ cập nhật hình ảnh và gửi đến quý độc giả.

Hồng Ân

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like