Home Tin tức Khóa Huấn Luyện “Căn Bản Về Âm Thanh” Tại TP HCM

Khóa Huấn Luyện “Căn Bản Về Âm Thanh” Tại TP HCM

by Ban Biên Tập
30 đọc


Khoá huấn luyện này có 50 học viên đăng ký tham dự đến từ các Hội Thánh Nguyễn Tri Phương, Sài Gòn, Gia Định, Phú Thọ Hoà, Tân Thuận, Bình Tây, Thị Nghè, Phước Bình, Biên Hoà, Sông Ray, Bàu cá, Dầu Giây, Cao Lãnh (HTTLVN), HT Agape, HT Phước Hạnh (FG), Báp Tít Phong Điền, Báp-tít Việt Nam (Nam Phương), Liên Đoàn Truyền Giáo Phúc Âm.

1.Ly_thuyet_450x300

2.ly_thuyet_450x300

Chuyên viên công ty Du Dương huấn luyện lý thuyết

3.thuc_hanh_450x300

Chuyên viên công ty Du Dương hướng dẫn học viên thực hành: anh Long nói vào micro giúp học viên nhận diện tần số hú để chỉnh EQ, Mixer.

4.thuc_hanh_450x300

Qua các giờ học lý thuyết và thực hành trên thiết bị thực tế, các học viên đã được trang bị kiến thức căn bản về hệ thống âm thanh như: khái niệm về âm thanh, hướng dẫn sử dụng các thiết bị âm thanh (thiết bị thu âm, thiết bị xử lý âm thanh, thiết bị phát âm, các loại dây, Jack), cách hàn dây cơ bản và cách kết nối thiết bị đúng kỹ thuật. Ngoài ra, các học viên còn được giải đáp những thắc mắc về hệ thống âm thanh tại Hội Thánh của mình.

luu_niem_450x300

Chụp hình lưu niệm với các học viên

Đây là khoá huấn luyện thứ 3 mà công ty Du Dương đã tổ chức (lần thứ nhất được tổ chức tại Viện Thánh Kinh Thần Học cho các sinh viên khoá 3 và 5; lần thứ hai được tổ chức tại nhà thờ Pleiku cho các nhân sự của các Hội Thánh thuộc tỉnh Gia Lai).

Với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các dự án lớn trong và ngoài nước, cùng với nhiều năm kinh nghiệm hầu việc Chúa trong lĩnh vực âm thanh, các chuyên viên của công ty Du Dương luôn ấp ủ mong muốn các Hội Thánh ở Việt Nam có được hệ thống âm thanh đúng chuẩn để những giờ thờ phượng Chúa và những buổi truyền giảng không bị gián đoạn do hệ thống âm thanh bị trục trặc về kỹ thuật gây ra.

Việc tổ chức các đợt huấn luyện kiến thức chuyên môn về hệ thống âm thanh cho các nhân sự đang hầu việc Chúa trong lĩnh vực này là một trong những nổ lực của các chuyên viên công ty Du Dương để thực hiện điều ao ước trên.

Bên cạnh đó, công ty Du Dương cũng luôn ưu tiên cho việc tư vấn – thiết kế và lắp đặt, nâng cấp hệ thống âm thanh cho các Hội Thánh và giúp các Hội Thánh kêu gọi nguồn tài trợ cho lĩnh vực này. Mời quý vị xem các thư kêu gọi của các Hội Thánh tại website của công ty Du Dương www.duduongsound.com, mục Tin tức/Nhà thờ và góp phần dâng hiến để các Hội Thánh sớm có được hệ thống âm thanh. 

Minh Hải

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like