Home Tin tức Hội Thánh Si-nai Truyền Giảng Mùa Giáng Sinh

Hội Thánh Si-nai Truyền Giảng Mùa Giáng Sinh

by Ban Biên Tập
30 đọc


Chương trình được thực hiện cách cô đọng và và đi theo một chuỗi logic đúng với chủ đề “máng rơm khô”.

Sau liên khúc Giáng sinh là những giây phút trầm lắng, đặc biệt: tất cả cùng thắp nến và hòa theo từng lời hát tha thiết: “khi bao người an giấc, trong đêm trường lạnh giá, kia con Trời đã đến đem bao nguồn phước ân…”

Một vở nhạc kịch kể về một cô bé tìm kiếm những hướng đi trong cuộc sống nhưng vô vọng để rồi cuối cùng em đã dừng lại trước máng rơm khô tồi tàn nhưng biểu tượng của tình yêu Thiên Chúa.

Bạn Thu Hão đã chia sẻ những tâm sự của cuộc đời mình. Cũng vào dịp này cách đây 1 năm và cũng tại nơi đây, bạn  nhận được lời mời tham dự chương trình truyền giảng của Hội Thánh Si Nai. Giờ đây “Em nhận biết Chúa tìm được cho mình mục đích thật sự của cuộc đời”.

Vào cuối chương trình các bạn đã cùng ghi ra những lời cầu nguyện dâng đến Chúa Jesus.

Hội Thánh Si-nai được thành lập cách đây chưa đầy 15 tháng từ một nhóm những bạn sinh viên tại khu làng Đại học quốc gia TP HCM (Thủ Đức). Con số trong buổi đầu tiên là 4 bạn nữ nhưng cho đến bây giờ Chúa đã cho nó nhân lên gấp 10 lần. Trước và trong mùa giáng sinh, Chúa đã dắt đem rất nhiều linh hồn của các bạn sinh viên đến tin nhận Ngài.

“Với những gì đang diễn ra hiện tại chúng tôi tin rằng Hội Thánh sẽ còn tiếp tục phát triển cách mạnh mẽ thêm nữa, sẽ thêm nhiều nữa những bạn sinh viên tìm đến tình yêu của Cha” – một bạn trẻ trong Hội Thánh tâm sự.

Xin quý tôi con Chúa cầu nguyện cho Hội Thánh “trẻ” nầy. Hiện tại nơi nhóm lại cũng đang gặp khó khăn và không ổn định.

1

Thu Hão trong lời tâm sự của mình

2

3

Rất đông các ban sinh viên đến tham dự

4

5

Các bạn thân hữu rất dễ gần và năng nỗ

6

Vở nhạc kịch

7

Những giây phút lắng lòng dưới ánh nến và câu chuyện Giáng sinh.

8

Ban hát các bạn HT Sinai

Ngọc Vui

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like