Home Tin tức Truyền Giảng Khởi Động Mùa Giáng Sinh Của Bình Thuận Với 55 Người Tin Chúa

Truyền Giảng Khởi Động Mùa Giáng Sinh Của Bình Thuận Với 55 Người Tin Chúa

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Chương trình  được bắt đầu bởi lời hoan nghinh chào mừng và cầu nguyện của MS Lê Khắc Hóa, trưởng BĐD và là MSQN Chi hội Phúc Âm 2.

Ban nhạc “Nguồn Nước Sống” của tỉnh đã thể hiện những bài hát nói lên tình yêu Thiên Chúa đến với con người và kêu gọi loài người noi dấu các bác sĩ khi xưa mà tìm thờ Chúa.

IMG_1017

Các thành viên của Ban nhạc cầu nguyện trước khi bắt đầu chương trình

02

MS Lê Khắc Hóa chào mừng và cầu nguyện

01

Ban nhạc “Nguồn Nước Sống” trong giờ thờ phượng Chúa

05

Một số tiết mục trong chương trình

Diễn giả trong đêm truyền giảng là MS Lê Văn Thiện, nguyên Tổng thư ký HTTLVN (MN). MS diễn giả đã giải thích rõ ràng những sự kiện có liên quan đến đề tài: TÌM THỜ CHÚA căn cứ trên nền tảng Thánh Kinh và dẫn chứng khoa học, sau đó MS kêu gọi các thân hữu hãy mở lòng ra tiếp nhận Chúa và tôn thờ Ngài.

Kết quả có 55 người rời khỏi chỗ ngồi, tiến lên sân khấu, bằng lòng tin Chúa Giêxu làm Chúa Cứu Thế của đời mình. Cảm tạ Chúa! Chương trình kết thúc với lời cầu nguyện và cảm ơn của MSNC Nguyễn Văn Dũng, trưởng Ban Truyền giáo tỉnh.

Xin cầu nguyện cho các tân tín hữu được đứng vững trong Chúa và lớn lên trong ân điển Ngài.

03

MS Lê Văn Thiện rao giảng Phúc Âm

04

Quang cảnh đêm Truyền giảng

IMG_1043

55 người bằng lòng tin nhận Chúa

Dầu còn đang vào những ngày cuối tháng 11 nhưng không khí khắp nơi đã thực sự đón chào mùa Giáng Sinh. Tạ ơn Chúa đây là cơ hội để rao ra tình yêu và sự cứu rỗi của Ngài. Đêm Truyền giảng khởi động mùa Giáng Sinh của tỉnh Bình Thuận đã kinh nghiệm ơn phước đầy tràn của Đức Chúa Trời. Đặc biệt đêm Truyền giảng lại được tổ chức tại khuôn viên HT Phúc Âm 2, ngôi nhà thờ vừa được trao trả sau 32 năm bị trưng dụng. Nguyện xin Chúa tiếp tục ban ơn để trong dịp Giáng sinh năm nay sẽ có nhiều người trở lại “Tìm Thờ Chúa”.

Phan Chu – Minh Thắng

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like