Home Lời Chứng Lời Chứng Cảm Động Của Người Cựu Đồng Tính Nữ Được Chúa Giải Thoát

Lời Chứng Cảm Động Của Người Cựu Đồng Tính Nữ Được Chúa Giải Thoát

by Sưu Tầm
30 đọc

Tôi tên là Wendy, sinh ra ở một thị trấn nhỏ thuộc bang Virginia. Tôi đã đi nhà thờ từ rất sớm theo những gì tôi có thể nhớ được. Tôi cũng theo học trường Cơ-đốc trong nhà thờ của mình, trường này theo giáo lý Báp-tít Độc Lập.

Mẹ tôi rất yếu ớt và thường ra vào bệnh viện. Tôi có một em gái kém tôi gần bốn tuổi, và một em trai chỉ sống được 3 ngày rồi mất. Mẹ tôi mất vào Giáng Sinh năm 1982 khi mới 32 tuổi. Khi bà mất, tôi 11 tuổi và em gái tôi mới 7 tuổi.

Cha tôi là một người nghiện rượu và nóng nảy. Ông rất muốn có con trai và đã mất đứa con trai duy nhất của mình. Tôi tin rằng ông muốn biến tôi thành con trai mình, hay ít nhất đó là những gì tôi cảm nhận được. Đặc biệt là khi tôi lớn lên, ông đối xử với tôi rất khác với em gái. Đây là một ví dụ: khi tôi có được chiếc xe hơi đầu tiên, trước khi cha đưa tôi chìa khóa để lái được nó, tôi phải thay lốp xe mà không có sự trợ giúp trong khi cha tôi chỉ đứng nhìn. Còn với em gái tôi, ông chỉ đưa chìa khóa mà không yêu cầu gì thêm.

Cha tôi bạo hành gia đình mình trong lời nói và tinh thần. Ông là một người gia trưởng, và từ khi còn nhỏ, tôi đã tự nghĩ nếu tất cả đàn ông đều như cha tôi thì tôi chẳng muốn dính líu gì tới đàn ông. Tôi thề sẽ không bao giờ kết hôn vì thấy đàn ông không có người nào tốt.

Vì quan điểm cực kỳ cứng nhắc và bảo thủ của gia đình, tôi biết rằng nếu mình chia sẻ điều gì với họ thì họ cũng không chịu lắng nghe. Tôi đau đớn giữ im lặng về việc bị lạm dụng tình dục. Sa-tan đã đánh cắp sự ngây thơ của tôi, và tôi đã phải đối mặt với những điều mà lẽ ra tôi không bao giờ phải trải qua. Từ khi còn nhỏ, tôi đã bị thu hút bởi phái nữ. Sự im lặng của tôi cho phép Sa-tan gieo rắc một lời nói dối lớn khiến tôi bị lệch lạc về giới tính của mình. Nó sinh ra những ham muốn trái tự nhiên mà về sau khiến tôi trở thành một người đồng tính.

Tôi đau đớn và bối rối đến nỗi một ngày nọ tôi tìm thấy sự giải thoát… trong rượu. Tôi cuối cùng cũng tìm thấy thứ gì đó giúp mình tạm thời tê liệt và thoát ra khỏi thực tại. Việc rượu chè của tôi ngày càng tồi tệ hơn. Chỉ nhờ ân điển và lòng thương xót của Chúa mà tôi không bị bắt vì lái xe khi say xỉn, đi tù, giết người, hay tự sát.

Tôi bị trầm cảm và thường phải vật lộn với ý nghĩ muốn tự sát. Một đêm nọ tôi uống rượu và cầm khẩu súng đã lên đạn, cố gắng thuyết phục mình bóp cò. Chúa đã cứu tôi đêm ấy khỏi việc tự giết mình bằng một cú điện thoại. Tôi hoàn toàn tin rằng mình sẽ tự sát đêm đó, nhưng ân điển và lòng thương xót của Chúa đã tuôn đổ trên tôi.

Tôi có trải nghiệm tình dục đồng thuận lần đầu với một cô gái ở tuổi 15. Việc này dẫn tôi đến một chuỗi những mối quan hệ không lành mạnh khác. Nhưng ngủ với phụ nữ là điều “an toàn” đối với tôi. Đó là lối thoát dễ dàng cho nỗi sợ hãi và căm thù đàn ông của tôi. Tất cả những mối quan hệ đó đều kết thúc theo cùng một cách, với sự xấu hổ, ân hận, tổn thương, với những kỳ vọng không được đáp ứng, những lời hứa bị đổ vỡ, và nỗi đau tinh thần. Đúng vậy, tất cả những điều đó, và còn tệ hơn thế nữa! Và trên hết, tôi đã cố gắng nuốt tất cả những thứ đó vào trong cùng với rượu. Lời dối trá mà tôi đã tin ở Sa-tan là tôi chỉ chưa tìm được cô gái phù hợp… Tôi chỉ cần tìm được cô gái đó. Vấn đề là không có cô gái nào phù hợp. Tôi đã hoàn toàn, tuyệt đối nằm ngoài ý muốn  của Chúa và kế hoạch thiên liêng của Ngài dành cho cuộc đời tôi.

Một ngày nọ, một cô gái mà tôi đang cố gắng tán tỉnh mời tôi đến nhà thờ, và tôi kịch liệt từ chối. Tuy nhiên cô ấy không bỏ cuộc… Vậy nên, tôi hỏi, “Nếu tôi đồng ý đi nhà thờ với em MỘT LẦN, VÀ KHI TÔI NÓI MỘT LẦN THÌ CÓ NGHĨA LÀ MỘT LẦN DUY NHẤT, em có thể thôi không mời tôi đi nhà thờ với em nữa được không?” Cô ấy đồng ý rằng nếu tôi chỉ đi một lần thì cô ấy sẽ không bao giờ mời tôi lần thứ hai, vậy nên tôi đi. Tôi nhớ đó là vào một đêm thứ Tư vào tháng 2 năm 2007. Tôi đã khóc như một em bé trong buổi thờ phượng và lần đầu tiên trong đời, tôi cảm thấy mình đang Ở NHÀ. Tôi thấy mình thuộc về nơi này.

Tôi tiếp tục đến nhà thờ mỗi khi có nhóm. Vào tháng Tư năm 2007, tôi tái dâng đời mình cho Đấng Christ. Khi còn nhỏ, tôi đã quyết định tin Chúa một cách cảm tính. Giờ tôi biết rằng tôi chưa bao giờ thật sự phó dâng đời sống mình để theo Đấng Christ.

Chúa ban cho tôi một nhóm tín hữu cũng đang chiến đấu với sự hấp dẫn đồng tính, những người thật sự yêu thương tôi và không phán xét tôi. Họ cũng dạy tôi những nguyên nhân gốc rễ của sự hấp dẫn đồng tính. Ân điển của Chúa và tình yêu thương không phai nhạt của Ngài là điều giải phóng tôi khỏi ách nô lệ của sự đồng tính luyến ái. Ngài đã cho tôi một lối thoát. Chúa đã hoàn toàn cứu chuộc tôi khỏi xiềng xích của chứng nghiện rượu và tình dục tội lỗi. Cha Thiên Thượng của tôi đã bắt đầu và sẽ tiếp tục chữa lành tất cả những tổn thương và lấp đầy những khoảng trống trong lòng tôi. Tôi đứng trên chiến thắng và là con của Vua Tối Cao!!! Không phải vì tôi đáng được như vậy, nhưng vì tôi có một Cứu Chúa đã yêu tôi trước, ngay khi tôi còn là tội nhân. Tôi đã quyết định bước đi theo Đấng Christ. Tôi sẽ không để quá khứ quyết định mình là ai vì Chúa nói tôi là người như thể nào thì tôi thật là thể ấy. Tôi là người được yêu thương, được trân quý, là một công chúa và con gái của Chúa, Đức Chúa Trời Toàn Năng!!! Cảm ơn Chúa Giê-xu đã cứu tôi khỏi một đời sống đang dẫn tôi thẳng xuống địa ngục.

Dịch: Richard Huynh
Nguồn: charismanews.com
Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like