Home Dưỡng Linh Nếu Chúa Ở Cùng Chúng Ta Thì Ai Có Thể Nghịch Cùng Chúng Ta

Nếu Chúa Ở Cùng Chúng Ta Thì Ai Có Thể Nghịch Cùng Chúng Ta

by Sưu Tầm
30 đọc

Chúng ta hãy lên đánh Giu-đa, xé nó ra từng mảnh, phân chia nó cho chúng ta, và lập một vua giữa nó tức là con trai của Ta-bê-ên.” (Ê-sai 7:6).

Các vua của Sa-ma-ri và A-ram muốn loại bỏ dòng dõi vua Đa-vít khỏi ngôi vua mà Đức Chúa Trời ban cho người, và đặt một vị vua bù nhìn vào vị trí của người, người này sẽ làm theo mệnh lệnh của họ. Chúng ta không biết gì về con người này ngoài cái tên, “Ta-bê-ên”, có nghĩa là “chẳng ích lợi gì”. Sa-tan tiếp tục nổi cơn thịnh nộ chống lại ngai Đa-vít cho đến tận ngày nay, và hắn không mong muốn gì hơn là “khủng bố” dân Chúa và làm chúng ta tê liệt vì sợ hãi. Nhưng lời đe dọa này không đáng để chúng ta phải sợ hãi, vì Sa-tan đang thách thức ngai vàng vững chắc nhất trong vũ trụ. Câu trả lời của Chúa cho mọi “Ta-bê-ên” là “Em-ma-nu-ên – Đức Chúa Trời ở cùng chúng ta” (Ê-sai 7:14). Và nếu Chúa ở cùng chúng ta, ai có thể chống lại chúng ta!

Hãy bàn thảo chiến lược, nhưng nó sẽ bị phá vỡ; Hãy đưa ra kế hoạch, nhưng nó sẽ không đứng vững, vì Đức Chúa Trời ở cùng chúng ta.” (Ê-sai 8:10).

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: oneforisrael.org

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like