Home Lời Chứng ‘Phép Lạ’: Nỗ Lực Phấn Hưng Vùng Biên Giới Phía Nam Nơi Có Vô Số Người Được Báp-têm Và Chữa Lành

‘Phép Lạ’: Nỗ Lực Phấn Hưng Vùng Biên Giới Phía Nam Nơi Có Vô Số Người Được Báp-têm Và Chữa Lành

by Cbn.com
30 đọc

Một nhà truyền giáo đã dành ra một tháng để cầu nguyện trên toàn bộ khu vực biên giới phía nam cho biết đã có những cơn phấn hưng xảy ra trong lều, tại lễ báp-têm và lời kêu gọi của ông đang thay đổi cuộc đời của nhiều người.

Chiến dịch truyền giáo Revival on the Border của Mục-sư Tony Suarez bắt đầu ở El Paso, Texas, từ ngày 21 đến 23 tháng 3, trước khi chuyển đến McAllen, Texas, từ ngày 27 đến 29 tháng 3, với các buổi nhóm phấn hưng hàng đêm kết thúc vào Thứ Sáu Tuần Thánh.

Suarez cho biết làn sóng truyền giáo đầu tiên ở El Paso rất đáng chú ý.

Nhóm truyền giáo đường phố của chúng tôi đặt mục tiêu tiếp cận mọi người, ở mọi nơi!” nhà truyền giáo nói với CBN News. “Từ quán bar, công viên thành phố cho đến những nơi chúng tôi có thể tiếp cận—khi mọi việc đã được chuẩn bị xong, Chúa đã ban cho chúng tôi một mùa gặt với hơn 3.000 linh hồn đã được kinh nghiệm Chúa, theo nhiều cách thức khác nhau.

Cầu nguyện là một phần quan trọng của nỗ lực phấn hưng biên giới, Suarez giải thích cách một “đội quân cầu nguyện” được trang bị và cử đi vào đêm cuối cùng của sự kiện El Paso.

Sau đó, những cá nhân này đã thực hiện cuộc hành trình đến các khu vực biên giới phía nam để đưa ra lời kêu gọi, phục vụ và phân phát các tài liệu Phúc Âm.

Ông nói, “Bắt đầu từ El Paso—và ở mỗi thành phố mà họ đã đến—chúng tôi đã đóng một cái cọc xuống đất để tuyên bố thành phố đó thuộc về Chúa. Đội quân cầu nguyện được giao nhiệm vụ rao giảng danh Chúa Giê-xu trên từng dặm biên giới giữa Texas và Mexico, cũng như cầu nguyện trong Thánh Linh và tiếp cận mọi người trên đường đi.

Suarez tiếp tục, “Những người này đã phát Kinh Thánh cho người di cư, nhân viên tuần tra biên giới, họ đã rao giảng trong công viên và phục vụ mọi người trong các nhà hàng.

Nhà truyền giáo cho biết hàng chục người đã được báp-têm và được chữa lành. Nhưng ông nói thêm, “Phép lạ lớn nhất là mọi người dâng đời mình cho Chúa!

Suarez kêu gọi mọi người tiếp tục cầu nguyện cho những người được tiếp cận trong sự kiện phấn hưng này.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like