Home Lời Chứng Bạn Có Đang Cầu Xin Một Phép Lạ?

Bạn Có Đang Cầu Xin Một Phép Lạ?

by Cbn.com
30 đọc

Bạn có thể tưởng tượng việc mất đi thị lực và không thể nhìn thấy những người thân yêu của mình bây giờ không?

Đây là tình thế tiến thoái lưỡng nan của Mary Jane vào năm ngoái khi mắt phải của cô bị mù hoàn toàn và cô không còn có thể giúp đỡ chồng cũng như làm điều mình yêu thích, dạy thiếu nhi trong hội thánh.

Vào năm 2022, Mary Jane Condes bắt đầu bị mờ mắt và có đốm đen ở mắt phải, ảnh hưởng đến võng mạc của cô. Theo các bác sĩ, họ cần chuẩn bị 200.000 pê-sô (khoảng 88 triệu VND) cho ca phẫu thuật của Mary Jane.

Chồng cô, Danilo, một mục sư toàn thời gian, lo lắng không biết lấy đâu ra tiền để phẫu thuật cho vợ.

Tình trạng của Mary Jane trở nên tồi tệ hơn. Cô khóc vì cảm thấy rất lo lắng cho tương lai của mình và gia đình.

Mary Jane nhớ lại: “Tôi cố gắng nhìn chồng và các con mình càng nhiều càng tốt vì tôi biết rằng sớm hay muộn tôi cũng sẽ không thể nhìn thấy họ vì tình trạng của mình.

Cô cầu nguyện và xin Chúa ban cho mình một phép lạ. Cô cầu nguyện xin Chúa chữa lành cho cô để cô có thể tiếp tục phục vụ Ngài.

Chúa đã đáp lại lời kêu cầu của Mary Jane qua tổ chức Operation Blessing.

Từ Iloilo, họ đến Manila để phẫu thuật cho cô. Với sự giúp đỡ của Chương-trình Phẫu-thuật Life-Changing của Operation Blessing, ca phẫu thuật của Mary Jane đã thành công! Chúa cũng đã chu cấp đầy đủ thuốc men cho cô sau đó.

Mary Jane giờ đây đã có thể nhìn rõ gia đình mình và cô có thể tiếp tục dạy học cho các em thiếu nhi trong cộng đồng của mình. Cô cũng có thể tiếp tục giúp đỡ chồng mình trong chức vụ.

Cô chia sẻ, “Tôi cảm ơn Chúa đã gửi tổ chức Operation Blessing đến như một phước lành cho tôi.

Giống như Mary Jane, bạn cũng đang cầu xin một phép lạ phải không?

Chúa có thể làm phép lạ cho đời sống của bạn ngày hôm nay. Hãy cầu nguyện và tin những gì Kinh Thánh nói trong Thi-thiên 77:14, “Chúa là Đức Chúa Trời hay làm phép lạ; Ngài bày tỏ quyền năng Ngài giữa các dân.”

Hãy giữ vững đức tin và để Chúa cho bạn thấy quyền năng của Ngài!

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbnasia.org

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like