Home Dưỡng Linh Bài Học Vàng Từ Một Người Lớn Tuổi

Bài Học Vàng Từ Một Người Lớn Tuổi

by Sưu Tầm
30 đọc

Một cô gái trẻ bước vào cửa hàng tiện lợi với lối ăn mặc khoe thân quá đà.

Người chủ cửa hàng, là một người đàn ông lớn tuổi khôn ngoan, nhìn cô một hồi, sau đó ông mời cô ngồi xuống, nhìn thẳng vào mắt cô và nói một điều mà có lẽ suốt đời cô sẽ không bao giờ quên được.

Tiểu thư, tất cả những thứ có giá trị mà Chúa ban cho thế giới này đều được che chắn một cách kỹ càng và rất khó nhìn thấy; hoặc nếu muốn nhìn được thì phải tìm kiếm hết lòng.

Ví dụ nhé… Chúng ta có thể tìm thấy kim cương ở đâu? Tận sâu trong lòng đất. Được che chắn bởi nhiều lớp đất đá.

Những viên ngọc trai có thể tìm thấy ở đâu? Dưới lòng đại dương, được bao bọc và bảo vệ trong lớp vỏ xinh đẹp của những con trai.

Còn vàng thì sao? Cũng là ở sâu dưới lòng đất, được bao phủ bởi nhiều lớp đất đá; và để đến được chỗ có vàng, người ta phải đào rất vất vả.

Ông nhìn cô một lần nữa và nói, “Thân thể của cô là thiêng liêng và độc nhất đối với Chúa. Cô quý giá hơn nhiều so với vàng, kim cương và ngọc trai, do đó cô cũng phải được bảo vệ, che chắn kỹ càng.

Rồi ông nói thêm: “Nếu cô quản lý tốt các mỏ khoáng sản quý như vàng, kim cương và ngọc trai của mình, thì một “tổ chức khai thác có uy tín” với các máy móc cần thiết sẽ làm việc trong nhiều năm để khai thác những thứ quý giá đó.

Đầu tiên, họ sẽ liên hệ với chính phủ (gia đình) của cô,

Thứ hai, họ sẽ ký hợp đồng với những điều khoản thỏa đáng (hôn nhân),

Thứ ba, họ sẽ khai thác những mỏ quặng đó một cách chuyên nghiệp và tinh chế những kim loại quý giá đó một cách cẩn thận nhẹ nhàng, đầy trân trọng (đời sống hôn nhân).

Nhưng… nếu cô để mỏ vàng của mình nằm phơi trên mặt đất (ai ai cũng đều nhìn thấy), cô sẽ thu hút nhiều thợ mỏ đến, khai thác trái phép và tự do lấy đi những điều quý giá đó rồi bỏ mặc cô sau khi đã có được tất cả những gì mà họ cho là đáng giá từ cô!

HỠI NHỮNG NGƯỜI NỮ CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI, CHỊ EM QUÝ GIÁ HƠN CHÂU NGỌC!!

Hãy mặc sao để mọi người thấy được giá trị của chị em và ngợi khen Cha của chị em ở trên trời!

Biên tập: Eunice Tu

Nguồn: Sưu Tầm

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like