Home Lời Chứng Video Thay Thế Cho Quảng Cáo Super Bowl ‘He Gets Us’ Của Một Mục Sư Được Lan Truyền Rộng Rãi: Lý Do Anh Ấy Làm Được Điều Đó

Video Thay Thế Cho Quảng Cáo Super Bowl ‘He Gets Us’ Của Một Mục Sư Được Lan Truyền Rộng Rãi: Lý Do Anh Ấy Làm Được Điều Đó

by Faithwire.com
30 đọc

Một mục sư ở Bắc Ireland đang trở nên nổi tiếng nhờ video phản hồi cho quảng cáo He Gets Us của Super Bowl (Super Bowl Siêu-cúp Bóng Bầu Dục Mỹ), thu hút nhiều bình luận với những lời chứng của Cơ-đốc nhân đã thu hút được hai triệu lượt xem.

Jamie Bambrick, mục sư phụ tá của Hội-thánh Hope Church Craigavon và là người sáng tạo video trên YouTube, nói với CBN News rằng anh đã tạo một quảng cáo thay thế có sự góp mặt của một cựu ngôi sao phim khiêu dâm, cựu thủ lĩnh băng đảng, người từng nghiện ma túy và những người khác sau khi thấy video quảng cáo He Gets Us về việc rửa chân trở nên phổ biến và gây ra tranh cãi.

Tôi có cảm giác như quảng cáo ban đầu đã bỏ lỡ một cơ hội nào đó,” Bambrick nói về video quảng bá của NFL (National Football League-Giải Bóng Bầu Dục Quốc-gia) . “Tôi cảm thấy có thể làm tốt hơn… có một sự thật là Chúa Giê-xu yêu thương và chăm sóc tất cả mọi người.

Anh không tin thông điệp được trình bày trong video gốc là thông điệp hay nhất và hiệu quả nhất có thể được truyền tải.

Bambrick nói, “Tôi nghĩ video ban đầu đã bỏ sót một số điểm chính mà chúng tôi muốn giải quyết. Về cơ bản, video đó kết nối Chúa Giê-su với các ý tưởng, giá trị và hành động của thế hệ chúng ta và những điều phổ biến ngày nay, mà trong nhiều trường hợp không phải là những điều mà Chúa Giê-su cho phép.

Bambrick đề cập đến đồng tính luyến ái và phá thai chỉ là hai trong số những vấn đề được đề cập trong quảng cáo ban đầu mà anh nói rằng Chúa Giê-su sẽ phản đối.

Anh nói: “Sứ điệp Phúc Âm không khiến tội nhân tuyệt vọng trong tội lỗi của mình. Sứ điệp Phúc Âm là một thông điệp tuyệt vời và là thông điệp cứu rỗi chúng ta khỏi tội lỗi.

Bambrick cầu nguyện và cân nhắc việc phản hồi trên kênh YouTube của mình. Cuối cùng, anh cho biết video này chỉ mất một giờ để hoàn thành. Anh rất ngạc nhiên khi thấy nó lan truyền nhanh đến vậy.

Nhà truyền giáo đã chia sẻ video của mình lên YouTube và mạng xã hội X, giải thích rằng anh tin lựa chọn thay thế của mình là “quảng cáo Super Bowl mà lẽ ra họ nên thực hiện từ trước”. Anh nói thêm quảng cáo trước đó “không truyền tải được điều gì về Phúc Âm cho hàng trăm triệu người đã xem nó.”

Bambrick cho biết phản ứng đối với video của anh cực kỳ tích cực, đặc biệt khi xem xét lời chứng của những người đã tiếp nhận Chúa Giê-xu và được chuyển từ bóng tối ra ánh sáng.

Rất nhiều người chia sẻ câu chuyện của họ trong phần bình luận,” anh nói. “Rất nhiều người nói rằng trước đây họ từng là người thế này hoặc thế kia, rõ ràng là một trong những chủ đề lớn của video.

Bambrick nói tiếp, “Sứ điệp Phúc Âm không lên án chúng ta vì tội lỗi của chúng ta, nhưng Phúc Âm cứu chúng ta khỏi tội lỗi của mình.

Mục sư cho biết anh không bao giờ mong đợi video sẽ nhận được hàng triệu lượt xem và rất hy vọng những Cơ-đốc nhân cũng như những người chưa tin Chúa có thể tình cờ xem được video.

Bambrick nói, “Nếu bạn đang xem đoạn video này với tư cách là một tín đồ, hy vọng bạn nhớ rằng bạn đã từng phạm tội và lạc lối trong tội lỗi của mình, và điều đó sẽ khơi dậy lòng biết ơn Chúa vì Ngài đã cứu bạn. Nếu mọi người đang xem mà không phải là tín hữu [tôi hy vọng] họ sẽ thấy rằng… sứ điệp Phúc Âm không phải là một thông điệp thù ghét, mà là một thông điệp có khả năng mang lại sự cáo trách trong tấm lòng tội nhân, và thông điệp đó kêu gọi chúng ta thoát khỏi tội lỗi của mình.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: faithwire.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like