Home Dưỡng Linh Hãy Là Người Gìn Giữ Anh Em Mình

Hãy Là Người Gìn Giữ Anh Em Mình

by Sưu Tầm
30 đọc

Nhà Truyền Giáo Jimmy Swaggart đã có những giây phút vinh quang trong chức vụ của mình nhưng cũng có những khoảnh khắc chịu sỉ nhục. Khi ma quỷ tấn công người đàn ông được Chúa xức dầu này, bằng cách gài bẫy ông có quan hệ với một cô gái trẻ, ông đã bị đình chỉ chức vụ.

Tất cả những người thân cận đều gọi ông là mục sư giả. Hơn 500.000 thành viên hội thánh đã rời bỏ ông. Jimmy Swaggart đã bị bỏ rơi và bị lãng quên khi tất cả các kênh truyền thông đều nhắm vào vụ bê bối và liên tục lên án ông một cách nhất quán và có chủ ý. Những người hầu việc Chúa khác thậm chí còn biến câu chuyện buồn này thành trung tâm trong các sứ điệp của mình.

Cuối cùng, ngày đó đã đến khi họ phải tiếp nhận người được coi là đối thủ và người thay thế Jimmy Swaggart – Nhà Truyền Giáo Billy Graham. Mọi người thực sự nghĩ rằng Billy sẽ hạnh phúc với những gì đã xảy ra với Jimmy bởi vì điều này cho ông mọi cơ hội, đặc quyền và khả năng để hướng những người đã từng theo Jimmy Swaggart đi theo ông và ủng hộ chức vụ của ông. Các nhà báo hỏi ông nghĩ gì về hoàn cảnh của Jimmy, một con người vĩ đại của Đức Chúa Trời, nhưng đã tự hủy hoại danh tiếng và chức vụ của mình.

Trước sự ngạc nhiên tột độ của cánh nhà báo và khán thính giả, Billy Graham đã trả lời:

Nếu điều đó xảy ra với Nhà Truyền Giáo Jimmy Swaggart thì cũng có thể xảy ra với tôi; Con người thánh thiện này của Chúa đã mang về hàng ngàn linh hồn cho Đấng Christ. Giờ anh ấy đã bị thương; chúng ta đừng kết liễu anh ấy mà hãy chữa lành và nâng đỡ người lính của chúng ta.

Hỡi các mục sư và anh chị em Cơ-đốc thân mến,

Đừng bao giờ vui mừng khi thấy ma quỷ phá hủy chức vụ của người khác.

Đừng bao giờ vui mừng khi thấy ma quỷ làm xáo trộn cuộc hôn nhân của người khác.

Đừng bao giờ phấn khích khi ma quỷ thực hiện các chiến dịch làm ô uế và hủy hoại cuộc đời và số phận của ai đó. Hãy là người canh giữ anh em mình.

Biên tập: Eunice Tu

Nguồn: Sưu tầm

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like