Home Lời Chứng Sự Vận Hành Trên Quy Mô Lớn Của Đức Chúa Trời Ở Nicaragua: 650.000 Người Tham Dự, Hàng Ngàn Người Tin Chúa, Nhiều Phép Lạ Xảy Ra

Sự Vận Hành Trên Quy Mô Lớn Của Đức Chúa Trời Ở Nicaragua: 650.000 Người Tham Dự, Hàng Ngàn Người Tin Chúa, Nhiều Phép Lạ Xảy Ra

by Cbn.com
30 đọc

Gần đây chúng ta nghe nói về sự vận hành của Chúa trong các trường đại học, hội thánh và các thành phố. Hãy tưởng tượng việc truyền giáo cho cả một đất nước.     

Hai tổ chức truyền giáo của Hoa Kỳ đang làm theo sự dẫn dắt của Đức Thánh Linh để thực hiện điều đó ở Nicaragua. CBN News đã biết thêm về nỗ lực này nhằm tiếp cận hàng trăm ngàn người với Phúc Âm.

Một câu chuyện kỳ diệu đang diễn ra về việc người dân Nicaragua tham gia các chiến dịch truyền giáo đại chúng và chứng kiến sự vận hành quyền năng của Chúa trên đất nước của họ. Nhà truyền giáo Britt Hancock của tổ chức “Mountain Gateway” đã nghe theo lời kêu gọi của Chúa để giúp dẫn dắt những sự kiện như thế này, cùng với nhà truyền giáo Nathan Morris và mục vụ Shake the Nations Ministries.

Ngài thực sự đã phán với tôi. Ngài nói, ‘Con trai, Ta đã quyết định làm một việc lớn ở Nicaragua, và chỉ cần con đồng ý với Ta, thì con sẽ được nhìn thấy Ta làm điều gì đó’” Britt chia sẻ.

Và họ thực sự đã chứng kiến Chúa làm những điều kỳ diệu. Tính đến thời điểm hiện tại trong năm nay, khoảng 650.000 người đã tham dự các hoạt động tiếp cận cộng đồng và vẫn còn một chiến dịch nữa sắp diễn ra; cùng với nhiều hoạt động khác được lên kế hoạch cho năm tới.

Britt nói, “Nhân danh Chúa Giê-xu vào cuối năm tới, chúng tôi sẽ truyền giáo cho cả một đất nước. Đất nước này có sáu triệu người; về mặt địa lý thì có diện tích bằng bang Alabama.

Anh tiếp tục, “Chúng tôi rất biết ơn Chúa Giê-xu về những gì Ngài đang làm và cho phép chúng tôi được dự phần vào công tác của Ngài.

Britt nói hàng chục ngàn người đã tiếp nhận Chúa Giê-xu Christ và hàng ngàn người đã được chữa lành.

Britt chia sẻ, “Chúng tôi đã có những người được báp-têm bằng Đức Thánh Linh một cách tự nhiên. Chúng tôi đã có những người bước ra khỏi xe lăn. Bạn có thể kể tên mọi phép lạ –người què được đi, người điếc được mở tai, người mù được thấy.

Vợ anh, cô Audrey, cũng giúp đỡ mục vụ.

Thật tuyệt vời; thật choáng ngợp,” cô nói. “Khi bạn đứng trên sân khấu và nhìn thấy tất cả những người này lũ lượt kéo nhau đến đây; hay khi bạn đang lái xe trên đường, có những hàng dài xe buýt, từng chiếc từng chiếc hướng đến địa điểm diễn ra buổi truyền giảng.

Audrey tiếp tục, “Và đôi khi tôi nhìn Britt và nói, ‘Em rất vui vì chúng ta đã đồng ý với Chúa để thực hiện điều này.’

Ngay cả chính phủ Nicaragua cũng chú ý và giúp đỡ cho mục vụ.

Britt nói, “Chúng tôi đã chứng kiến nhiều phép lạ, chính phủ đã quyết định trao cho chúng tôi quảng trường quốc gia, tên gọi là ‘Plaza de la Fe’, có sức chứa khoảng 300.000 người. Nếu hoạt động này tiếp tục, nơi này sẽ tràn ngập người.

Anh mô tả đó là “sự khuấy động của toàn xã hội” và đưa ra lời khuyên sau:

Chỉ cần đồng ý với Chúa Giê-xu, bất kể điều Ngài muốn bạn làm là gì?

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like