Home Dưỡng Linh Chiến Thắng Thế Gian

Chiến Thắng Thế Gian

by Sưu Tầm
30 đọc

Khi con vượt qua các dòng nước, Ta sẽ ở cùng; Khi con lội qua sông, sẽ chẳng bị nước cuốn. Khi con bước qua lửa, sẽ chẳng bị cháy, ngọn lửa sẽ chẳng thiêu đốt con.” (Ê-sai 43:2)

Chúa không nói rằng vì bạn tin Ngài nên Ngài sẽ giữ bạn khỏi khó khăn, đau khổ. Ngài nói, nếu bạn tin cậy Ngài, Ngài sẽ ban sức mạnh cho bạn để đối mặt với mọi khổ đau của đời này với tinh thần của một người chinh phục. Bạn sẽ có những nguồn sức mạnh bí mật để sử dụng khi cần thiết.

Cuộc sống đầy rẫy những khó khăn, những thất vọng cay đắng, những mất mát bất ngờ, những bi kịch nghiệt ngã. Những hoàn cảnh dường như có thể phá hủy cuộc đời chúng ta và kế hoạch của Chúa, nhưng Chúa không bất lực trước những đống đổ nát.

Cuộc đời tan vỡ của chúng ta sẽ không mất đi hay trở nên vô dụng. Tình yêu của Chúa vẫn đang hành động. Ngài bước vào cuộc đời bạn, tiếp lấy tai họa và sử dụng điều đó để thực hiện kế hoạch yêu thương của Ngài một cách đắc thắng.

Mọi sự hiệp lại làm ích cho kẻ yêu mến Đức Chúa Trời.

Ngài luôn làm chủ hoàn cảnh. Tình yêu Chúa làm được mọi sự, chiến thắng mọi sự, nhưng chiến thắng này không đến với tất cả mọi người. Nó chỉ đến với những người giữ đức tin trong sáng và đời sống thánh sạch trước mặt Chúa. Chiến thắng này đến với những người giữ liên lạc với tình yêu thiên thượng, được kết nối với ý muốn thiên thượng và tìm kiếm cơ hội để thực hiện những mục đích mà họ tin chắc rằng Chúa dành cho họ.

Ta đã bảo các con những điều nầy, để các con có sự bình an trong Ta. Các con sẽ có hoạn nạn trong thế gian, nhưng hãy vững lòng, Ta đã thắng thế gian rồi.” (Giăng 16:33)

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: facebook/The Spiritual Encourager

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like