Home Dưỡng Linh Bạn Có Sợ Phải Làm Lại Từ Đầu

Bạn Có Sợ Phải Làm Lại Từ Đầu

by Sưu Tầm
30 đọc

Đây là một số lời nhắc nhở dành cho những người sợ phải làm lại từ đầu trong cuộc sống, công việc, kinh doanh hoặc thậm chí là trong hành trình đức tin.

Tôi cầu nguyện rằng Chúa sẽ ban cho bạn sự tự tin để bạn biết rằng Ngài chịu trách nhiệm về cuộc đời bạn. Hãy để Ngài thực hiện điều gì Ngài cho là tốt nhất. Mong rằng bạn sẽ phó thác mọi sự trong tay Ngài khi bạn bắt đầu lại cùng với Ngài.

Chúa ban những khởi đầu mới. “Mỗi buổi sáng, lòng thương xót của Chúa tươi mới luôn, sự thành tín Ngài lớn biết bao” (Ca-thương 3:23). Bất cứ điều gì đã xảy ra trước đây, những tổn thương, đổ vỡ, mất mát… Chúa có thể khôi phục lại. Bởi ân điển của Ngài, lần này Ngài sẽ giúp bạn làm tốt hơn. Hãy cùng làm với Chúa, và hãy làm điều đó vì Chúa!

Chúa vẫn chưa xong việc với bạn. Mọi việc Ngài làm trong bạn vẫn đang trong quá trình tiến triển. Đừng bỏ lỡ cơ hội để làm lại từ đầu chỉ vì bạn cảm thấy không đáng để thử lại. Những gì đã qua là bài học và bạn có thể sử dụng những bài học đó để cải thiện nhưng gì bạn nên cải thiện. Bắt đầu lại không có nghĩa là chúng ta sẽ thành công chỉ trong một lần thử; nhưng dù kết quả không được như mong muốn chúng ta vẫn có thể học hỏi từ đó.

Hãy dành thời gian để thực sự lắng nghe tiếng Chúa, đừng chỉ lắng nghe mong muốn của bạn hay ý kiến ​​​​của người khác. Hãy làm theo những kế hoạch của Ngài dành cho bạn, Chúa là Thầy của bạn. Hãy cầu nguyện và xin Ngài hướng dẫn hoặc giúp bạn định hướng lại con đường mà bạn phải đi. Chúa ban sự khôn ngoan cho người cầu xin Ngài (Gia-cơ 1:5).

Biên tập: Eunice Tu

Nguồn: facebook.com/WriteforJesus

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like