Home Lời Chứng Kat Von D Được Báp-têm Sau Khi Từ Bỏ Bóng Tối Để Đón Nhận ‘Tình Yêu Và Ánh Sáng’ Mà Cô Tìm Thấy Nơi Chúa Giê-xu

Kat Von D Được Báp-têm Sau Khi Từ Bỏ Bóng Tối Để Đón Nhận ‘Tình Yêu Và Ánh Sáng’ Mà Cô Tìm Thấy Nơi Chúa Giê-xu

by Cbn.com
30 đọc

Nghệ sĩ xăm hình và trang điểm nổi tiếng thế giới Kat Von D chia sẻ với thế giới rằng cô đã dâng cuộc đời mình cho Chúa Giê-xu Christ.

Người phụ nữ 41 tuổi này đã chia sẻ một đoạn video lên Instagram về cảnh cô được báp-têm, đồng thời công khai tuyên bố rằng cô đang đặt đức tin nơi Chúa.

Katherine von Drachenberg, dựa trên lời tuyên xưng của chị với Chúa Giê-xu Christ, và tuân theo mạng lệnh thiêng liêng của Ngài, tôi báp-têm cho chị, người chị em của tôi, nhân danh Chúa Cha, Chúa Con và Đức Thánh Linh,” mục sư nói trước khi đưa Von D xuống nước, cô đang khoác lên mình bộ trang phục màu trắng.

Cựu ngôi sao của loạt phim TLC “L.A. Ink” đã ôm chầm lấy mục sư khi cô lên khỏi mặt nước.

Đoạn phim cho thấy gia đình và nhiều bạn bè của Von D đến dự để kỷ niệm sự kết ước của cô với Đấng Christ.

Và nhiều người trên mạng xã hội đã vui mừng trước lời tuyên xưng đức tin của cô.
 
Thật vô cùng tự hào về bạn. Thiên đàng đang vui mừng“, một người theo dõi viết. “Chúa là Thánh Linh, nơi nào có Thánh Linh của Chúa, nơi đó có tự do. Tất cả chúng ta đều để mặt trần chiêm ngưỡng vinh quang Chúa, được biến đổi trở nên giống như hình ảnh Ngài, từ vinh quang đến vinh quang; vì điều nầy đến từ Chúa là Thánh Linh2 Cô-rinh-tô 3:17-18.”

Một người khác nhận xét, “Tôi đã thấy trước điều này sẽ xảy ra. Tôi chỉ biết bật khóc. Ngợi khen Chúa. Tôi thích xem những cảnh như thế này.

Katherine von Drachenberg sinh ra ở Montemorelos, Nuevo León, Mexico, cha mẹ của Von D là những giáo sĩ cho Giáo-hội Cơ-đốc Phục-lâm.

Nhưng như CBN News đã đưa tin vào năm ngoái, cô đã có một sự thức tỉnh tâm linh sau nhiều năm chìm đắm trong bóng tối.

Tháng 7 năm ngoái, cô đã tiết lộ bản thân mình đang có một sự biến đổi với những người theo dõi trên mạng xã hội.

Tôi không biết hiện tại có ai trong số các bạn đang trải qua những thay đổi trong cuộc sống của mình hay không, nhưng trong vài năm qua, tôi đã nhận thức được một số điều khá ý nghĩa—nhiều trong số đó xoay quanh thực tế là tôi đã làm rất nhiều điều sai trái trong quá khứ,” cô viết.

Cô giải thích, “Hôm nay, tôi đã xem qua toàn bộ thư viện của mình và vứt đi những cuốn sách không phù hợp với con người tôi và con người mà tôi muốn trở thành.

Trong bài đăng trên Instagram của cô là những cuốn sách về thuật phù thủy, ma thuật và cách bói bài tarot.

Tôi luôn tìm thấy vẻ đẹp trong những thứ rùng rợn, nhưng tại thời điểm này, tôi phải tự hỏi bản thân xem mối quan hệ của tôi với những nội dung này là gì? Và sự thật là, tôi không muốn mời gọi bất kỳ thứ gì trong số này bước vào cuộc sống của gia đình mình, ngay cả khi chúng được ngụy trang trong những tấm bìa đẹp đẽ, bám đầy bụi được trưng bày trên kệ của tôi“, cô lưu ý.

Von D giải thích với những người theo dõi cô vào thời điểm đó rằng có một “trận chiến thuộc linh đang diễn ra” và cô chỉ muốn “tình yêu và ánh sáng” xung quanh mình và gia đình.

Bài đăng này không có ý hạ thấp bất kỳ ai nếu bạn quan tâm đến nội dung này, bởi vì tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đang trên hành trình của riêng mình và tôi yêu tất cả mọi người bất kể họ đang ở đâu. Nhưng hiện tại, có một trận chiến thuộc linh đang diễn ra mà tôi chưa bao giờ ý thức được điều này rõ ràng như vậy và tôi muốn bản thân cùng gia đình mình được bao bọc bằng tình yêu và ánh sáng,” cô viết.

Đó không phải là thay đổi duy nhất cô thực hiện gần đây.

Vào năm 2020, Von D đã bán cổ phần của mình trong dòng sản phẩm trang điểm trị giá hàng triệu đô la, KVD Beauty, nơi có các sản phẩm chào mời với những cái tên đen tối như “Witches” (phù thủy). Cô đã đổi tên dòng sản phẩm này thành “KVD Vegan Beauty”, theo công ty là viết tắt của những từ “Kara”, “Veritas” và “Decora”. Những chữ này lần lượt được dịch là “Giá trị”, “Chân lý” và “Vẻ đẹp”.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like