Home Lời Chứng Phil Wickham Báo Cáo ‘Hàng Nghìn Người Đã Nhận Được Sự Cứu Rỗi’ Trong Chuyến Truyền Giảng Mùa Hè

Phil Wickham Báo Cáo ‘Hàng Nghìn Người Đã Nhận Được Sự Cứu Rỗi’ Trong Chuyến Truyền Giảng Mùa Hè

by Cbn.com
30 đọc

Nghệ sĩ Cơ-đốc từng đoạt giải thưởng Phil Wickham cho biết anh đã ngồi ở hàng ghế đầu khi chứng kiến hàng nghìn người đến tin nhận Chúa Giê-xu Christ trong mùa hè này.

Ca sĩ trình bày ca khúc “This Is Amazing Grace” đã tham gia chuyến truyền giảng Summer Worship Nights Tour với nghệ sĩ từng đoạt giải Grammy Brandon Lake.

Bộ đôi này đã đi từ bờ biển này sang bờ biển khác hướng dẫn hàng ngàn người đến thờ phượng.

Mặc dù buổi thờ phượng của họ đã được lên chương trình từ trước, nhưng Wickham nói với Christian Post rằng Chúa đã đặt để tấm lòng của cả hai trong việc kêu gọi mọi người đến với sự cứu rỗi.

Anh nói, “Mỗi đêm, Chúa thực sự đặt điều đó vào lòng chúng tôi, tôi và Brandon Lake đều cảm thấy chúng tôi phải trao cho mọi người cơ hội nhận biết Chúa Giê-xu.

Wickham tiếp tục, “Chúng tôi cảm thấy như đó là điều Chúa đang kêu gọi chúng tôi làm, và mỗi đêm chúng tôi thực hiện một buổi rao giảng Phúc Âm. Sau đó, đèn bật sáng và thật là điên rồ; hàng nghìn hàng nghìn người đã giơ tay tin nhận Chúa, và hội thánh  đến cùng họ và cầu nguyện cho họ.

Các ca-nhạc sĩ Cơ-đốc đã khích lệ khán giả mới tin Chúa hãy tìm một hội thánh địa phương để giúp đỡ họ trong mối quan hệ với Chúa.

Thật tuyệt vời khi chứng kiến nhiều người trong Nước Chúa đến với nhau như vậy — khắp mọi nơi từ Newark, New Jersey, cho đến tận San Diego và các vùng lân cận. Mỗi đêm đều đẹp một cách bùng nổ. Dân sự, Hội-thánh, rất sẵn sàng tham gia và hát cùng chúng tôi”, anh bày tỏ.

Wickham, người hướng dẫn thờ phượng từ năm 13 tuổi, cho biết chuyến truyền giảng với âm nhạc thờ phượng mùa hè này thật tuyệt vời, ngay cả khi so sánh với những gì anh đã trải qua trong quá khứ.

Anh chia sẻ rằng tại một địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc, các nhân viên an ninh đã giơ tay tiếp nhận Đấng Christ và các Cơ-đốc nhân bắt đầu ôm lấy họ.

Đây là chuyến truyền giảng yêu thích của tôi vì mọi điều diễn ra trong các đêm diễn đều được phóng đại và bùng nổ đến mức tôi không biết phải làm gì tiếp theo; quá nhiều sự nhân từ và quá nhiều điều tốt đẹp, và tôi sắp khóc đến nơi; tôi chìm đắm trong suốt chuyến truyền giảng này,” anh bày tỏ.

Nghệ sĩ 39 tuổi gần đây nói với Faithwire của CBN rằng anh luôn muốn hướng mọi người đến với Chúa Giê-xu.

Anh nói, “Tôi tin rằng có một sự cứu rỗi, một cánh cửa dẫn tới sự sống. Tôi tin có quyền năng trong lời tuyên xưng đức tin của mỗi người. Tôi tin vào danh Chúa Giê-xu Christ. Tôi tin vào sự đóng đinh của Ngài. Tôi tin vào sự sống lại.

Wickham nói thêm, “Càng trưởng thành, tấm lòng tôi càng vỡ òa với lòng biết ơn và nhận thức sâu sắc hơn về ân điển của Chúa trong cuộc đời mình. Bởi vì tôi là một… tội nhân, và tôi không thể tin được… Ngài cho tôi cơ hội để viết ra những bài hát thờ phượng cho hội thánh.

Dự án mới nhất của Wickham, “I Believe”, là album thứ 10 của anh đang đứng đầu bảng xếp hạng Christian Billboard.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like