Home Lời Chứng Thoát Khỏi Bóng Tối Tìm Thấy Ánh Sáng

Thoát Khỏi Bóng Tối Tìm Thấy Ánh Sáng

by Sưu Tầm
30 đọc

Trải qua thời thơ ấu đáng sợ khi liên tục nhìn thấy “những bóng ma” với 38 năm sống theo kiểu đồng cốt trong vòng tay của ma quỷ mà không hề hay biết, một người phụ nữ tên Ivani thấy mình đang ở trong một cuộc hành trình đầy rối rắm và kết thúc bằng một cuộc giải cứu đầy kịch tính đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô.

Câu chuyện của cô giúp độc giả có cái nhìn rõ nét hơn về việc làm thế nào một tà linh—một thực thể ma quỷ—có thể vào trong một dòng họ và ở đó nhiều thế kỷ? Làm thế nào một quyền lực đen tối như vậy lại có thể chuyển giao từ thế hệ này sang thế hệ khác – không chịu nhường lại ‘địa bàn’ của mình? Phải chăng những ‘tà linh’ này hoạt động dưới quyền của các thế lực tối tăm cao hơn, với mục đích chính là tấn công những người yếu đuối để đánh cắp những gì tốt đẹp, làm tàn tật những gì nguyên vẹn, làm hư hỏng những gì trong sạch, làm bệnh tật những gì lành mạnh và phá hủy những điều có giá trị lâu dài?

Ivani sinh ra ở Brazil. Tổ tiên của cô là những người châu Âu nhập cư đến Brazil và là những thầy đồng cốt. Bên nội của cô di cư từ Bồ Đào Nha đến Hoa Kỳ, là người Công giáo La Mã.

Từ khi còn nhỏ Ivani đã có khả năng nhìn thấy các linh hồn và được cho biết rằng cô “có căn” để trở thành một bà đồng.

Năm 1968, Ivani được 9 tuổi, cô theo gia đình di cư sang Mỹ. Trong 5 năm, họ sống ở Taunton, Massachusetts—cùng thành phố mà bà nội cô sinh ra.

Năm 14 tuổi, Ivani trở lại Brazil. Trong thời gian này, cô được truyền bá giáo lý Umbanda, một thực hành tâm linh bắt nguồn từ tôn giáo Ifá của người Yoruba Châu Phi, được đồng hóa với thuyết ma thuật và Công giáo La Mã.

Cô trở lại Hoa Kỳ vào năm 1975, sau hai năm hành nghề với tư cách là bà đồng của Umbanda.

Năm 1997, một mục sư truyền giáo người Brazil đã đến thăm xưởng in của gia đình ở Kissimmee, Florida. Vào thời điểm đó, doanh nghiệp được gọi là Pyramid Printing (Nhà In Kim Tự Tháp) được đặt tên theo niềm tin về ma thuật và tâm linh Thời Đại Mới của họ.

Mục sư Alexandre Oberlaender đã dẫn dắt cả gia đình cô đến với Đấng Christ sau khi Ivani bị quỷ ám. Tên doanh nghiệp của gia đình nhanh chóng được đổi thành Hosanna Printing (Nhà In Hô-san-na). Khi công việc kinh doanh được chuyển giao cho Ivani và chị gái cô, nhà in này đã trở thành Redeemer Printing (Nhà In Đấng Cứu Chuộc).

Ivani  chia sẻ, “Qua nhiều thế hệ, tôi và gia đình đã đặt niềm tin vào các vị thần, những linh hồn dẫn đường và những sự dạy dỗ sai trật về ma thuật. Vào năm 1997, tôi đã được Chúa Giê-xu Christ giải thoát và cứu khỏi sự lừa dối từ việc làm một bà đồng của Umbanda. Trong suốt nhiều năm, tôi đã gặp gỡ nhiều Cơ-đốc nhân có kinh nghiệm và hoàn cảnh tương tự.

Kể từ khi trở thành Cơ-đốc nhân, Ivani đã mơ ước viết lại những trải nghiệm nguy hiểm của cô và gia đình với ma thuật, lịch sử nhập cư của tổ tiên cô và cuối cùng là sự cứu rỗi của họ trong Chúa Giê-xu Christ. Cô phải mất gần 18 năm để hoàn thành bản thảo của mình.

Chồng, các con và gia đình cô đã ủng hộ khải tượng của cô bằng những lời khích lệ và sự cầu nguyện thành tín trong suốt thời gian này.

Bạn có thể tải sách của Ivani tại đây: https://www.ivanigreppi.com/index.php/checkout/?add-to-cart=183

Ngài đã giải thoát chúng ta khỏi quyền lực của bóng tối, và đem chúng ta vào vương quốc của Con yêu dấu Ngài; trong Con ấy, chúng ta được sự cứu chuộc là sự tha tội.”   (Cô-lô-se 1:13-14

Vậy, nếu ai ở trong Đấng Christ, người ấy là tạo vật mới, những gì cũ đã qua đi, nầy, mọi sự đều trở nên mới.” (2 Cô-rinh-tô 5:17).

Dịch & biên tập: Eunice Tu

Nguồn: ivanigreppi.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like