Home Tin tức Buổi Nhóm Tại Điểm Nhóm An Tấn, Hội Thánh An Lạc Tây – Sóc Trăng

Buổi Nhóm Tại Điểm Nhóm An Tấn, Hội Thánh An Lạc Tây – Sóc Trăng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Địa bàn sinh hoạt Cơ Đốc tại đây khá đặc biệt. Một cù lao nỗi lên giữa dòng sông Hậu hiền hòa chảy xiết (Tên thường gọi: Cồn Cò dân số ước tính trên 500 người) . Chúa đã kêu gọi được một số gia đình gia nhập vào thập tự đoàn, luôn trung tín đi đầu trong việc góp phần gây dựng HTTL Chi Hội An Lạc Tây suốt chặng đường 82 năm hình thành và phát triển (1929 – 2011).

Hơn thế nữa, thấy rõ tầm quan trọng trong công tác phát triển HT trên đất, một gia đình con cái Chúa lão thành trung kiên đã dâng hiến phần đất bên cạnh nhà của mình để HT ALT xây dựng điểm nhóm An Tấn, hầu có nơi nhóm họp lại sinh hoạt thờ phượng Chúa cho các tín hữu trong vùng. Danh sách tín hữu tại điểm nhóm trên 100 người. Ban Điều hành gồm 5 người dưới sự điều phối của Ms Trần Hiếu Nghĩa – Quản nhiệm.  Phương tiện qua lại từ đất liền đến nôi đây chỉ bằng đò ngang.

Từ loạt bài học Kinh thánh trong quyển Bài Học Kinh Thánh Hàng Ngày, tháng 8/2011, chủ đề Chúa Tái Lâm. HT tại An Tấn được chia sẻ Lời Chúa dựa vào nền tảng KT Lu-ca 12:35- 48. Đề tài “Tận Dụng Cơ Hội Hầu Việc Chúa”. Trên 20 tôi con Chúa hiện diện cùng vui thỏa vì được hiểu biết hơn về Ý Nghĩa –  Lý do – Giá Trị – Kết Quả của việc tận dụng cơ hội hầu việc chúa.

2

Quan cảnh phòng nhóm thờ phượng Chúa

Tiếp đến, mọi người hòa lòng cùng người hướng dẫn từ lời hát trong Thánh ca 128: “Ngày Nay Chúa Đến Thì sao? Jê-sus phục lâm nay mai chẳng còn nghi. Ngày nay Chúa đến thì sao?….Phước thay phước thay Jê – sus sẽ đến nay mai”. Lòng dặn lòng trung tín hầu việc Chúa càng hơn cho đến ngày Chúa quang lâm. Tạ ơn Chúa vô cùng!

Kính xin tôi con Chúa cầu nguyện đặc biệt cho điểm nhóm An Tấn, CN cho nhân sự, cho con cái Chúa tiếp nhận được quyền năng từ Ba Ngôi Đức Chúa Trời thực hiện đại mạng lệnh của Chúa, truyền giáo chứng đạo để điểm nhóm An Tấn có thêm nhiều người gia nhập vào HT, và một ngày không xa điểm nhóm sẽ trở thành một Chi Hội thuộc HTTL  VN. 

Mục sư Quản nhiệm và Trưởng Điểm nhóm

Huỳnh Văn Thạch

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like