Home Tin tức Hơn 500 Tôi Con Chúa Dự Lễ Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành VN Tại Úc

Hơn 500 Tôi Con Chúa Dự Lễ Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành VN Tại Úc

by Ban Biên Tập
30 đọc

Cảm ơn Chúa vì năm 2011 là thời điểm mà con dân Chúa người Việt ở khắp mọi nơi trên thế giới cùng hướng lòng về những hoạt động kỉ niệm 100 năm Tin Lành truyền đến Việt Nam, để bày tỏ lòng biết ơn đối với các bậc tiền nhân và sự cứu chuộc lớn lao của Đức Chúa Trời cho dân tộc Việt Nam qua một thế kỉ.

2Mục Sư Tống Đức Tùng Thiện giới thiệu chương trình

Tham dự buổi lễ có Mục sư Tiến Sĩ và bà Tôn Thất Bình, cựu giáo sĩ của Hội Phước Âm Liên Hiệp tại Việt Nam cũng là diễn giả trong chương trình; Mục sư Tiến Sĩ Hội Truởng và Bà Ngô Minh Quang; Mục Sư Phạm Quang Vinh (Điều Hợp Viên các Mục sư, Truyền đạo Việt nam tại NSW), Mục sư Nguyễn Hùng Vương (quản nhiện Hội Thánh Cộng Đồng Mới), Ông Nguyễn Phan Thi (Ủy Viên của Hiệp Hội Tin Lành Baptist Úc Châu); Mục sư Nguyễn Văn Công, Mục sư Nguyễn Thanh, Mục sư Lê Vũ Thiên Ân, Mục sư Lê Ðức Trí , Mục sư Võ Trí Dũng, Mục sư Tống Đức Tùng Thiện, Mục sư Nguyễn Văn Ngon, Mục sư Nguyễn Hữu Ái, Mục sư Trần Ngọc Chánh, Mục sư Nguyễn Thanh Liêm,Mục sư Huỳnh Văn Hiếu, Mục sư Lê Ngân Hà, Mục sư Châu Minh, Truyền đạo Lý Thành Lợi, Truyền đạo Võ Linh Lực, cùng quý Tín Hữu từ Melbourne, Canberra, và các Hội Thánh lân cận. Cũng có Ô. Nguyễn Văn Thanh (chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Tự Do tại NSW), cùng quý quan khách khác đã nhận lời mời tham dự của Ban tổ chức.

3Mục sư Trưởng Ban tổ chức Phạm Quang Vinh chào mừng 

4Mục Sư Nguyễn Văn Công cầu nguyện khai lễ.

5Mục Sư Nguyễn Hùng Vương kể lại những sự kiện lịch sử (1911 – 2011)

6Truyền đạo Võ Linh Lực đọc Kinh Thánh

7

Mục Sư Tiến Sĩ Tôn Thất Bình giảng lời Chúa

Mục sư Tôn Thất Bình chia sẻ lời Chúa trong chương trình với chủ đề VIỆC CHÚA LÀM dựa theo Kinh Thánh Thi Thiên 23. Ông nhấn mạnh chính Chúa Giê-xu là Đấng thành lập Hội Thánh Ngài tại Việt Nam qua các giáo sĩ hội truyền giáo, qua những người Việt Nam đầu tiên tin nhận Chúa. Mục sư cũng lược qua những biến cố thăng trầm của Hội Thánh trong 100 năm qua để chứng tỏ rằng Đức Chúa Trời là Đấng hằng chăn dắt và bảo vệ Hội Thánh Ngài.

8

9

Các Mục sư hiệp lòng cầu nguyện

10Mục sư Tiến sĩ Hội Truởng Ngô Minh Quang

11Mục Sư Lê Vũ Thiên Ân và ban hát dẩn

12 Ca Đoàn Sydney ngợi khen Chúa.

13Các Mục Sư, Truyền Đạo cùng phu nhân tôn vinh Chúa.

14Quan cảnh buổi nhóm thờ phượng

15

Chương trình kết thúc trong sự phước hạnh với tinh thần biết ơn Chúa sau lời cầu nguyện Chúc Phước của Mục sư Tiến Sĩ Tôn Thất Bình cho Hội Đồng. Nguyện xin Chúa ban phước để con dân Chúa người Việt dầu đang ở đâu, làm gì và trong hoàn cảnh như thể nào cũng hết lòng yêu mến, thờ phượng Ngài và tiếp tục làm chứng nhân để rao ra tình yêu cứu rỗi của Chúa, đưa dắt nhiều người đến với Chúa càng hơn.

Phan Thi

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like