Home Tin tức Khoảng 40 Người Tin Chúa Trong Đêm Truyền Giảng Tại HT Hòa Mỹ – Đà Nẵng

Khoảng 40 Người Tin Chúa Trong Đêm Truyền Giảng Tại HT Hòa Mỹ – Đà Nẵng

by Ban Biên Tập
30 đọc


Đây là một chương trình truyền giảng đặc biệt của Hội thánh. Số lượng người tham dự khá đông, khoảng 800 người trong đó có hơn 300 thân hữu.

Ngay từ đầu giờ chiều, các anh em trong Hội thánh đã bắt đầu chuẩn bị cho chương trình. Tất cả các chỗ trống trong khuôn viên nhà thờ đều được lấp đầy bởi những hàng ghế, âm thanh, máy chiếu… Đến 17h, mọi công tác chuẩn bị cơ bản được hoàn tất.

19h, chương trình được bắt đầu bằng một tiết mục đặc biệt đó là “bài kèn” “Xin Kéo Tôi Lại Gần Hơn”. Tiếp đến thầy Phạm Hồng Nhật chào mừng thân hữu với các bài hát vui nhộn đã tạo sự thân thiện, giao lưu giữa mọi người với nhau.

ken

Bài kèn “Xin Kéo Tôi Lại Gần Hơn” mở đầu cho chương trình

giaoluu

Thầy Phạm Hồng Nhật giao lưu với thân hữu

19h30, khuôn viên nhà thờ đã không còn một chỗ trống. Ca sĩ Lưu Chí Vỹ xuất hiện với những lời làm chứng về ơn phước Chúa ban cho cuộc đời mình. Bài hát đầu tiên được anh tôn vinh Chúa trong đêm Thánh nhạc là “vinh quang thuộc Chúa”. Tiếp đến là bài hát “Yêu thương và tha thứ”. Lưu Chí Vỹ cũng chia sẻ về những thăng trầm trong cuộc đời ca sĩ của mình và anh đã gặp Chúa thể nào. Trước dây 5 năm, sau khi đi hát về anh đã từng tìm kiếm những thú vui nơi trần gian thâu đêm suốt sáng. Nhưng từ khi anh tin nhận Chúa, đời sống được thay đổi hoàn toàn. Những sự thay đổi đó chỉ có thể đến từ tình yêu của Đức Chúa Trời. Cũng dựa trên điều đó anh tiếp tục ca ngợi Chúa với bài hát “Tình yêu nơi thiên Chúa dành cho tôi”.

bentrong

Bên trong nhà thờ chật kín

benngoai

Và bên ngoài khuôn viên nhà thờ cũng không còn chỗ trống

chivy

Ca sĩ Lưu Chí Vỹ làm chứng về cuộc đời mình

Diễn giả của chương trình Mục sự Trần Thế Thiên Phước đã chia sẻ Phúc Âm với chủ đề Niềm Vui Mới thông qua phân đoạn Kinh Thánh về người con hoang đàng trong Luca15. Qua đó giúp thân hữu nhận biết thực trạng của con người tội lỗi, giúp họ biết được tình yêu của Chúa cứu thế Giê-xu khi Ngài giáng thế làm người, và chỉ có Chúa Jêsus là chìa khóa mở cửa đón nhận niềm vui mới đến từ quyết định của chính mình đáp ứng tình yêu của ĐCT.

MsPhuoc

MS Trần Thế Thiên Phước chia sẻ Phúc Âm

Sau lời tâm tình của Mục sư, cả hội chúng trở lại với phần giao lưu cùng ca sĩ Lưu Chí Vỹ. Anh tâm tình về cuộc đời của những người nghệ sĩ luôn đa sầu đa cảm. Chính điều đó đã giúp cho Chí Vĩ nhận thấy mình cần một điều gì khác hơn là những thú vui đời này. Và để kêu gọi thân hữu đến với Chúa, bài hát “Con Cần Cha” được Lưu Chí Vỹ trình bày cách sâu lắng và cảm động.

Tạ ơn Chúa sau lời kêu gọi của MS Trần Thế Thiên Phước, khoảng 40 thân hữu đã bằng long tiếp nhận tình yêu và sự cứu rỗi từ Chúa Giê-xu.

tinChua

Các thân hữu cầu nguyện tin Chúa

thongcong

Giao lưu – Thông công sau chương trình…

luuniem

...Và chụp hình lưu niệm về 1 buổi tối phước hạnh

Ước mong trong tương lại, Hội thánh sẽ tổ chức được nhiều chương trình truyền giảng thu hút được nhiều thân hữu tham dự. Công tác truyền giáo sẽ được đẩy mạnh hơn. Mỗi ngày sẽ có thêm nhiều người được cứu vào Hội thánh.


Tin: Thiên Giang

Hình ảnh: Hoàng San

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like