Home Tin tức Lễ Cảm Tạ Hoàn Tất Công Trình Nhà Nguyện HTTL U Minh – Cà Mau

Lễ Cảm Tạ Hoàn Tất Công Trình Nhà Nguyện HTTL U Minh – Cà Mau

by Ban Biên Tập
30 đọc


Hội Thánh U Minh khởi công xây dựng Nhà nguyện vào ngày 29/10/2010. Sau khoảng 6 tháng thi công thì công trình đã hoàn tất, đưa vào sử dụng từ ngày Chúa nhật 03/4/2011.

Quản nhiệm và Ban Chấp sự Hội Thánh đã tổ chức buổi lễ Cảm tạ Chúa vào ngày 05/8/2011. Có khoảng 300 người tham dự gồm có MS Nguyễn Văn Ngọc và MS Lê Hoàng Phúc là UV/TLH cùng với quý tôi tớ Chúa và con cái Chúa trong khu vực.

Khng_cn_ch_ngi_trong_nh_nguyn

Rất đông quý tôi con Chúa tham dự trong chương trình Lễ Cảm Tạ

Nh_nguyn_ca_Chi_hi_U_Minh

Nhà Nguyện Chi Hội Tin Lành U Minh – Cà Mau

Diễn giả của chương trình lễ là MS Nguyễn Thành Kính, TBĐD Tin Lành Tỉnh Vĩnh Long, với chủ đề : TẠ ƠN ĐỨC CHÚA TRỜI, dựa trên phần Kinh Thánh I Tê-sa-lô-ni-ca 1: 2-10.

Cảm tạ Chúa mặt dầu kinh phí xây dựng Nhà nguyện là 435.000.000đ nhưng Chúa đã tiếp trợ đầy đủ. Hội thánh hiện đang tiến hành công trình xây dựng nhà sinh hoạt và Cơ Đốc Giáo Dục, hiện đã xong khoảng 50% công trình, còn thiếu khoảng 200 triệu đồng.

Ban_ht_qu_ng_b_MS-T

Ban hát Mục Sư – Truyền Đạo tôn vinh Chúa

MS._Nguyn_Thnh_Knh_-_Din_gi

MS diễn giả Nguyễn Thành Kính giảng lời Chúa

Khu_C_c_Gio_Dc_hin_ang_xy_dng

Khu Cơ Đốc Giáo Dục đang được thi công

Xin quý tôi con Chúa khắp nơi tiếp tục cầu nguyện cho công việc Chúa tại U Minh, cho TĐ. Huỳnh Anh Tấn được ơn để gây dựng và phát triển Hội Thánh, cũng như cầu nguyện Chúa tiếp trợ cho HHH ội Thánh sớm hoàn tất công trình xây dựng nhà sinh hoạt.

 

Samuel Cà Mau

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

  

Bình Luận:

You may also like