Home Lời Chứng Mục Sư Nhốt Mình Trong Phòng Cầu Nguyện Cùng Nỗ Lực Chiến Đấu Với ‘Nạn Giết Chóc, Cướp Bóc Và Tổn Thương’: ‘Sẽ Có Một Sự Vận Hành Mạnh Mẽ Của Đức Chúa Trời’

Mục Sư Nhốt Mình Trong Phòng Cầu Nguyện Cùng Nỗ Lực Chiến Đấu Với ‘Nạn Giết Chóc, Cướp Bóc Và Tổn Thương’: ‘Sẽ Có Một Sự Vận Hành Mạnh Mẽ Của Đức Chúa Trời’

by Faithwire.com
30 đọc

Một mục sư Tin Lành đau buồn vì tình trạng bạo lực và hỗn loạn ở Baton Rouge, Louisiana, đang thực hiện một nỗ lực cầu nguyện nghiêm túc mà ông tin rằng có thể giúp chữa lành cộng đồng của mình.

Mục-sư Dwight Pate, 68 tuổi, thuộc mục vụ Church Point Ministries nổi tiếng là người luôn hướng về Chúa để cầu xin sự giúp đỡ trong việc chữa lành các vấn nạn xã hội. Và với tình hình tội phạm gia tăng kể từ COVID-19, ông lại tìm kiếm Chúa để cầu xin một phép màu.

Gần đây, Pate nói với WAFB-TV, “Một người không thể thực sự chân thành trong việc tìm kiếm Chúa mà lại không lôi kéo những người nam và nữ khác cùng cầu nguyện.

Cầu nguyện là công cụ mà ông hướng đến giữa sự hỗn loạn về văn hóa.

Trong ba tháng qua, Pate đã ở suốt trong phòng cầu nguyện, trước đó là một đại lý ô-tô cũ mà ông đã mua lại vào năm 1981. Sau đó, ông xây dựng nơi này thành một không gian cầu nguyện, vào năm 1994 khi tệ nạn ma túy và tội phạm gia tăng, ông đã nhốt mình bên trong căn phòng này và cầu nguyện liện tục, WAFB-TV đưa tin .

Vị mục sư nói với tờ báo rằng ông tin tội phạm và các vấn nạn khác chỉ có thể được giải quyết thông qua đức tin.

Ông đã dành gần tám tháng trong phòng cầu nguyện vào những năm 1990. Một lần nữa, ông đã mở cửa phòng vào năm 2000 và 2014 — và một lần nữa, ông lại khóa mình trong căn phòng kín kể từ tháng 5 để tập trung cầu nguyện .

Nơi duy nhất có thể giải quyết vấn đề là trong hội thánh,” Pate nói. “Và sự dạy dỗ cùng tình yêu thương của dân sự Đức Chúa Trời.

Pate nói thêm về đức tin của mình “cầu nguyện có thể thay đổi tấm lòng của những cá nhân” mang lấy gánh nặng về sự hỗn loạn.

Ông dự định trao tặng 200.000 chai dầu thánh — và không có kế hoạch rời khỏi phòng cầu nguyện cho đến khi ông cảm thấy Chúa cho mình một dấu hiệu. Pate tin rằng nỗ lực này sẽ tạo ra sự thay đổi thực sự.

Sẽ có một sự vận hành mạnh mẽ của Đức Chúa Trời giữa vòng dân sự,” ông nói với WAFB-TV.  “Sẽ có một sự biến chuyển từ động thái của những người bạo lực nhất trong thành phố này thay vì ra tay giết chóc, cướp bóc và làm tổn thương mọi người thì họ sẽ mang lại hòa bình, niềm vui, chiến thắng, sự tha thứ và tình yêu thương…

Pate có lý do cho sự lạc quan đầy đức tin đó, vì ông đã chứng kiến những cô gái mại dâm, những người nghiện ngập được chữa lành nhờ chức vụ của ông trong nhiều năm. Ông tin rằng Chúa đã dẫn dắt ông tạo ra phòng cầu nguyện này để tác động tích cực đến khu phố và thành phố của ông.

Ông nói với The Advocate, “Tôi nghe thấy tiếng phán của Chúa, và Ngài nói rằng Ngài muốn ban cho tôi tòa nhà nhỏ này tại số 700 Scenic Highway để bắt đầu đường dây nóng đầu tiên của mục vụ cầu nguyện, nơi mọi người có thể gọi đến và cầu nguyện 24 giờ một ngày. Ngài nói với tôi rằng Ngài sẽ thăm viếng thành phố thông qua tòa nhà nhỏ đó.

Pate tiếp tục, “Chúng tôi bắt đầu chăm sóc những cô gái mại dâm và những người nghiện ngập. Bất cứ ai mà chúng tôi gặp. Mọi người nghĩ tôi bị điên. Cuối cùng, những chiếc ghế bắt đầu được lấp đầy… Thế là, nhiều người bắt đầu đến, và họ sẽ không rời đi.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: faithwire.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like