Home Dưỡng Linh Xây Nhà Trên Đá

Xây Nhà Trên Đá

by Sưu Tầm
30 đọc

Thế giới đang tan vỡ và sống trong một thế giới tan vỡ thật không dễ dàng. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp và nằm trong tầm kiểm soát, nan đề có thể nảy sinh bất cứ lúc nào. Có thể bạn nghĩ rằng đây là suy nghĩ tiêu cực, nhưng điều này đúng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Nhưng tin tốt là… chúng ta có thể CHỌN xây dựng cuộc đời mình trong Chúa Giê-xu Christ, Đấng ban cho chúng ta hy vọng rằng chúng ta sẽ được cứu chuộc khỏi tất cả những đổ vỡ này trong tương lai, và cả trong hiện tại; Đấng hứa sẽ ở bên chúng ta ngay giữa tất cả những khó khăn này và ban cho chúng ta sự bình an không đến từ hoàn cảnh của chúng ta.

Nhiều người nói “Theo Chúa hay gặp khó khăn thử thách lắm!” hay “Sao tôi tin Chúa mà vẫn gặp nan đề?” Cuộc sống sẽ rất khó khăn, và ngay cả khi bạn chọn không đặt hy vọng vào Chúa Giê-xu, thì cuộc sống vẫn sẽ khó khăn. Nhưng giữa việc gặp khó khăn nhưng có Chúa đi cùng và không có Chúa bạn chọn điều nào? Người khôn ngoan chọn xây nhà trên vầng đá vững chắc chứ không phải trên nền đất cát dễ lay chuyển.

Vậy, ai nghe lời Ta và làm theo thì giống như một người khôn ngoan, xây nhà mình trên vầng đá. Dù có mưa tuôn xuống, lũ lụt tràn đến, gió xô mạnh, nhà ấy vẫn đứng vững, vì đã được xây trên vầng đá. Còn ai nghe lời Ta, nhưng không làm theo, thì giống như người dại dột, xây nhà trên cát. Khi mưa tuôn xuống, lũ lụt tràn đến, gió xô mạnh thì nhà ấy sẽ sập, thiệt hại nặng nề.” (Ma-thi-ơ 7:24-27)

Tiếng Đấng ấy bấy giờ rung chuyển quả đất, nhưng hiện nay phán rằng: “Còn một lần nữa, Ta sẽ không những làm rúng động đất thôi, mà còn làm rúng động cả trời nữa.” Những chữ: “Còn một lần nữa” chứng tỏ các vật hay bị rung chuyển, tức là những vật đã được dựng nên, sẽ bị loại bỏ, để những vật không hề rung chuyển được tồn tại.” (Hê-bơ-rơ 12:26-27)

Biên tập: Eunice Tu

Nguồn: facebook.com/WriteforJesus

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like