Home Lời Chứng Bạn Có Đang Cầu Xin Chúa Ban Cho Mình Một Đứa Con?

Bạn Có Đang Cầu Xin Chúa Ban Cho Mình Một Đứa Con?

by Cbn.com
30 đọc

Đối với đa số cặp vợ chồng, có con và xây dựng gia đình riêng là một trong những phước lành lớn nhất của hôn nhân. Cùng với việc lên kế hoạch về nơi ở, đặt tên cho con, cách các con sẽ được nuôi dạy và sẽ học ở trường nào.

Hãy tưởng tượng chuẩn bị tất cả những thứ này và nhận ra rằng bạn có thể không sinh được con.

Đây chính là cảm giác của Katrina Calmona sau khi bác sĩ thông báo cô bị PCOS (hội chứng buồng trứng đa nang), một tình trạng có thể ảnh hưởng đến khả năng thụ thai.

Katrina luôn mơ ước được làm mẹ ngay cả trước khi kết hôn với Orven, chồng cô. Cô mong muốn được trải nghiệm cảm giác hạnh phúc khi mang thai và có một gia đình viên mãn.

Sau đám cưới vào năm 2015, họ đã trông chờ tin vui nhưng không có gì xảy ra.

Điều này khiến Katrina thất vọng. Bên cạnh những hy vọng của cô đã bị dập tắt, những người bạn đồng trang lứa với cô đang đón đứa con thứ hai hoặc ăn mừng thai đầu của họ.

Cô nhớ lại, “Người quen của tôi luôn hỏi khi nào thì tôi dự định có con.

Dù họ không có ý gì xấu nhưng điều này đã gây rất nhiều áp lực cho Katrina.

Cô bắt đầu có những suy nghĩ so sánh đời sống của mình với những người xung quanh.

Mặc dù khoảng thời gian đó rất khó khăn, nhưng cô đã làm mọi thứ có thể để được khỏe mạnh và kiên nhẫn chờ đợi những lời cầu nguyện của mình được hồi đáp.

Sau 2 năm, kết quả kiểm tra cuối cùng đã tích cực trở lại. Nhưng khi họ chuẩn bị ăn mừng thì hóa ra đó là một kết quả dương tính giả. Các bác sĩ đã kiểm tra và thấy rằng tử cung của Katrina trống rỗng.

Chuyện này là một sự đả kích lớn đối với cô.

Tuy nhiên, thay vì đánh mất niềm tin vào Chúa, điều đó đã khích lệ cô tin tưởng Chúa nhiều hơn nữa.

Katrina và chồng thường xuyên xem các chương trình của The 700 Club Asia, họ nói rằng điều đó đã trở thành nguồn động viên trong suốt cuộc đấu tranh của họ. Và đúng lúc đó, họ tình cờ xem được một tập phim kể về một người vợ mắc chứng PCOS nhưng vẫn có thai sau thời gian kiên nhẫn chờ đợi.

Cô nói, “Điều đó vực dậy tấm lòng nặng trĩu của tôi và làm mới lại niềm hy vọng trong tôi rằng nếu tôi tin cậy Chúa, thì Ngài sẽ đáp lời cầu nguyện của tôi vào đúng thời điểm.”

Trong khi chờ đợi và tin cậy Chúa, Katrina tiếp tục hỗ trợ công việc Chúa bằng cách quyên góp cho CBN Asia. Cô đã dâng hiến từ 300 đến 500 peso hàng tháng, nói rằng tiền lương của cô không nhiều, nhưng cô vẫn muốn ban ra và gieo một hạt giống vào công việc của Đức Chúa Trời.

Chúa không nhìn vào số tiền bạn quyên góp, Ngài nhìn thấy niềm vui của bạn khi bạn cho đi.

Chỉ sau một năm, Chúa đã nhậm lời cầu nguyện của họ. Lần này, kết quả xét nghiệm chắc chắn là dương tính. Họ đặt tên con là Zoe Bliss.

Sau tất cả những thăng trầm mà họ đã trải qua, Katrina học được rằng cô không nên để áp lực chi phối dòng thời gian của mình.

Chúng ta nên tin cậy Chúa vì Ngài biết rõ hơn chúng ta. Ngài biết khi nào chúng ta sẵn sàng và ổn định để nhận những gì chúng ta cầu xin”, cô nói thêm.

Ngoài việc ban cho cô một cô con gái, Chúa còn tiếp tục ban ơn cho cuộc đời cô. Katrina đã có thể mua hai mảnh đất ở Philippines.

Cô không thể bày tỏ hết lòng biết ơn của mình đối với Chúa vì Ngài đã sử dụng mục vụ The 700 Club Asia để động viên cô vượt qua những thời điểm khó khăn trong cuộc đời.

Nếu bạn đang cầu nguyện xin Chúa ban cho mình một đứa con hoặc bạn đang trải qua một mùa đầy thử thách, Katrina để lại một thông điệp đầy cảm hứng cho bạn, “Tôi tin rằng Chúa đã có sẵn một kế hoạch cho cuộc đời chúng ta, và cuối cùng, chúng ta nên biết ơn vì điều đó.

Sự đáp lời cho lời cầu nguyện của Katrina đã không đến sớm như cô mong đợi, nhưng cô không mất hy vọng. Cô không ngừng cầu nguyện và chờ đợi. Cuối cùng, phước lành của cô đã đến vào đúng thời điểm của Chúa.

Đức Chúa Trời cũng có thể đáp lời cầu nguyện của bạn.

Hãy học nhận biết Chúa Giê-xu và để Ngài chuẩn bị bạn cho những gì bạn đang cầu nguyện.

Như Ma-thi-ơ 7:7 nói, “Hễ ai xin sẽ được, ai tìm sẽ gặp, và ai gõ cửa, cửa sẽ mở cho người ấy.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbnasia.org

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like