Home Lời Chứng Nhiều Người Hồi Giáo Cải Đạo Sau Khi Gặp Gỡ Chúa Giê-xu Christ Trong Giấc Mơ

Nhiều Người Hồi Giáo Cải Đạo Sau Khi Gặp Gỡ Chúa Giê-xu Christ Trong Giấc Mơ

by Sưu Tầm
30 đọc

Hai giáo sĩ James Bradford và Dick Brogden nói với Assemblies of God News rằng Chúa đang đáp lời những Cơ-đốc nhân cầu nguyện cho người Hồi giáo.

Theo báo cáo của hai giáo sĩ này thì có nhiều người Hồi giáo gặp gỡ Chúa Giê-xu trong giấc mơ của họ và cải đạo sang Cơ-đốc giáo với tốc độ đáng báo động.

Tôi thậm chí có thể nói đó là trải nghiệm không hiếm gặp giữa vòng những người Hồi giáo,” Brogden nói. “Sẽ chính xác khi nói rằng người Hồi giáo đang đáp lại lời kêu gọi của Chúa Giê-xu ở mức độ mà chúng ta chưa từng thấy trước đây, không phải là trong 1.400 năm qua!

Anh tiếp tục, “Những giấc mơ đang góp phần vào sự mặc khải (như sự đảm bảo), quá trình truyền giáo và cải đạo. Rất nhiều người Hồi giáo không còn mặn mà gì với đạo Hồi nhưng biết rằng để theo Chúa Giê-xu, họ sẽ phải trả một cái giá rất đắt. Những giấc mơ về Chúa Giê-xu khích lệ họ trên hành trình theo Chúa trước mắt và mang lại cho họ sự an ủi rằng Chúa Giê-xu sẽ ở bên họ—mặc dù họ phải từ bỏ mọi thứ để theo Ngài.

Brogden kể lại một câu chuyện minh họa cách Chúa bày tỏ tình yêu thương của Ngài dành cho con người. Anh chia sẻ về một phụ nữ người Ả Rập Saudi có ước mơ được lên thiên đàng, nhưng lại sợ ma quỷ đánh lừa.

Cô ấy đã cầu nguyện: ‘Chúa ơi, nếu Ngài thực sự là Đức Chúa Trời, con muốn nhìn thấy Ngài,’” Brogden kể lại.

Sau đó, khi đang chăn bầy chiên trong sa mạc, cô ấy đi ngang qua một vũng nước. Đang cúi xuống uống nước, cô nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của một người nam to lớn đang đứng phía sau mình. Người ấy cầm một cây gậy chăn chiên và mỉm cười. Cô quay lại đằng sau, nhưng không có ai ở đó. Cô nhìn xuống nước một lần nữa, thì Người Chăn Chiên to lớn vẫn đang nhìn cô.

Brogden cho biết người phụ nữ đã vô cùng sợ hãi và chạy về nhà thuật lại mọi chuyện cho người chị em của mình, vốn là một người tin Chúa, và người chị em này đã nói với cô ấy rằng Chúa Giê-xu đã “chứng minh Ngài là Đức Chúa Trời.”

Nhà truyền giáo nói tiếp, “Vẫn còn nghi ngờ, người phụ nữ Ả Rập này đã xin Chúa thêm một bằng chứng. Mẹ của cô là một người khuyết tật, chỉ ngồi một chỗ, không thể đi lại được. Cô ấy đã cầu nguyện: ‘Chúa ơi, nếu Ngài có thật và thật sự là Đức Chúa Trời, xin hãy chữa lành cho mẹ con để bà có thể đứng dậy và bước đi!’ Ngay lập tức mẹ cô đứng dậy và bắt đầu đi lại. Người chị em này đã giơ tay lên trời và kêu lớn: ‘Chúa ơi, con tin, con tin rồi!’

Hãy tiếp tục cầu nguyện cho những người Hồi giáo!

Tin Lành về vương quốc Đức Chúa Trời sẽ được rao giảng khắp đất để làm chứng cho muôn dân; bấy giờ, sự cuối cùng sẽ đến.” (Ma-thi-ơ 24:14)

Dịch & biên tập: Eunice Tu

Nguồn: facebook.com/cbnnews

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like