Home Lời Chứng Lời Chứng Của Một Cựu Đồng Tính Nam Từng Đắm Mình Trong Những Thực Hành Của Tôn Giáo Thời Đại Mới Được Chúa Giải Cứu

Lời Chứng Của Một Cựu Đồng Tính Nam Từng Đắm Mình Trong Những Thực Hành Của Tôn Giáo Thời Đại Mới Được Chúa Giải Cứu

by Sưu Tầm
30 đọc

Đây là  lời chứng về cách Chúa Giê-xu giải phóng tôi.

Tôi lớn lên không có cha và có cái nhìn lệch lạc về đàn ông từ những tấm gương xấu của những người nam mà tôi từng gặp gỡ trong đời. Tôi mang theo mình sự chối bỏ và nỗi đau từ đó. Ở trường, tôi luôn bị bắt nạt và bị gọi là ‘gay’ vì tôi trông nữ tính hơn những đứa con trai khác. Tôi thậm chí còn không biết ‘gay’ là gì. Sau đó, tôi trở nên bất cần đời và giao du với đám bạn xấu rồi tập uống rượu, hút cần sa…Tại một bữa tiệc, một bạn nam đã lạm dụng tình dục tôi cách thô bạo và điều này đã mở ra một cánh cửa hỗn loạn trong cuộc đời tôi.

Tôi bắt đầu tin rằng nếu điều này xảy ra với tôi, thì có lẽ tôi là người đồng tính thật. Tôi bắt đầu thử trang điểm, mặc quần áo phụ nữ / cải trang như một cách để che đậy bản thân và ẩn mình sau một bản ngã khác. Sau đó tôi bắt đầu tham gia vào trò phù thủy của thứ gọi là tôn giáo thời đại mới. Làm bùa chú, bói cầu pha lê, tập yoga kundalini, cầu hồn, bói bài tarot, v.v. Tôi đã sống theo cách này trong nhiều năm. Hai năm trước, tôi bắt đầu cảm thấy trống rỗng và những thứ này không còn lấp đầy khoảng trống trong tôi nữa.

Tôi đã kêu cầu cùng Chúa và nói nếu đây không phải là điều Chúa muốn cho cuộc đời tôi thì hãy cho tôi một dấu hiệu. Ngày hôm sau, tôi có một giấc mơ từ Chúa về câu Kinh Thánh Ê-xê-chi-ên 6:4, “Bàn thờ của các ngươi sẽ bị phá tan, bàn thờ xông hương của các ngươi sẽ bị đập vỡ nát; Ta sẽ ném những kẻ bị giết của các ngươi trước mặt thần tượng các ngươi.” Chúa phán bảo tôi ngừng làm trò phù thủy và quay về với Ngài. Nhưng tôi vẫn cố đứng bằng một chân còn chân kia cố gắng tìm ra sự thật. Thời gian trôi qua, một hôm, tôi xem được một đoạn video lời chứng về lời kêu gọi đến với Chúa Giê-xu từ một người từng theo tôn giáo thời đại mới.

Video này đã cáo trách tôi và tôi đã bỏ tất cả những thứ thuộc về tôn giáo thời đại mới/thuật phù thủy của mình vào túi rác và ném chúng vào thùng rác. Tôi bắt đầu bị ma quỷ tấn công sau chuyện này. Những sinh vật mà tôi nghĩ là linh hồn dẫn đường của mình thực sự là ma quỷ. Tôi bị tê liệt khi ngủ, mơ thấy ma quỷ, bị tấn công, v.v. Tôi đã tìm hiểu lý do tại sao những điều này lại xảy ra với mình và phát hiện ra rằng đây là một điều rất có thật. Ma quỷ có thật.

Vào khoảng thời gian này, tôi cũng nhận được một giấc mơ về Chúa Giê-xu bảo tôi hãy biệt riêng mình ra và theo Ngài. Thời gian trôi qua và tôi tìm thấy một bản đồ trực tuyến nơi tôi kết nối với một tín đồ trong khu vực của mình. Cô ấy đã chia sẻ Phúc Âm với tôi và nói với tôi về việc được tái sinh. Tôi biết đây là điều Chúa kêu gọi tôi. Tôi đã sắp xếp một ngày vào ngày 3 tháng 1 năm 2021 gặp gỡ những người trong thị trấn mà tôi chưa từng gặp trước đây để được làm báp-têm, thoát khỏi ma quỷ và đầy dẫy Thánh Linh. Tôi đã được tự do và có một cuộc đời mới. Phải mất một thời gian để tôi tìm được một nơi tốt để thông công và phát triển.

Cuối cùng tôi đã tìm được những anh chị em tốt, nhưng tôi vẫn cảm thấy như Chúa đang kêu gọi tôi nhiều hơn thế. Tôi cứ mơ ước được đi nhiều nơi, Chúa đã kết nối tôi với một gia đình tin kính Chúa và tôi bỏ việc, bỏ lại mọi thứ phía sau và bắt đầu đi chu du khắp cả nước, sau đó là một quốc gia khác (Mexico) và bây giờ là ra thế giới. Tôi đã sống hoàn toàn bằng đức tin trong một năm nay, học hỏi và trưởng thành mỗi ngày, tin tưởng Ngài trong mọi sự và đi bất cứ nơi nào Ngài gọi tôi đi.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: facebook.com/permalink

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like