Home Tin tức Nhà Nguyện Tạm Phúc Âm 2 Bình Thuận Đang Được Thi Công

Nhà Nguyện Tạm Phúc Âm 2 Bình Thuận Đang Được Thi Công

by Ban Biên Tập
30 đọc

toan_canh

Sau lễ quyết định công nhận tái lập Chi hội của Tổng Liên Hội và Chính quyền, tấm bảng lớn với dòng chữ Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MN) – Chi Hội Phúc Âm 2 đã được dựng lên trước mặt quốc lộ 1 A, dối diện chợ Tân Phúc, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.

cho_tan_phuc

Phía đối diện khu đất Nhà thờ là Chợ Tân Phúc vừa được đưa vào sử dụng. Có thể nói đây là khu vực đông dân cư và nhộn nhịp nhất xã Tân Phúc. Với quyết định công nhận tái lập chi hội Phúc Âm 2 này, xã Tân Phúc (Hàm Tân, Bình Thuận) là xã duy nhất trên cả nước có đến 3 chi hội Tin Lành là Phúc Âm 1, Phúc Âm 2, Sông Dinh (chưa kể đến điểm nhóm Tin Lành của HT Phúc Âm Toàn Vẹn – FG và điểm nhóm của HT Liên Hữu Cơ Đốc)

xay_dung1

xay_dung3

xay_dung2

xay_dung4

Tôi con Chúa phấn khởi trong niềm vui về Chi hội Phúc Âm 2 được tái lập, Nhà nguyện (tạm) đang được xây dựng làm nơi nhóm lại thờ phượng của hàng trăm dân sự Chúa trong khi chờ đợi ngày có ngôi Đền Thờ mới.

BTS

Hiện nay, dầu khu đất nhà thờ Phúc Âm 2 vẫn còn trống trải nhưng mỗi ngày, tôi con chúa đều dành thì giờ đến thăm và góp phần với những việc có thể. (Trong hình, MSNC Nguyễn Văn Dũng, thành viên Ban đại diện Tin Lành Bình Thuận cùng một số chấp sự Chi hội Phúc Âm 2 đang giám sát quá trình thi công)

thieu_nhi

“Ngôi nhà thờ hoang” hiện vẫn là nơi tập trung sinh hoạt, vui chơi của các em thiếu nhi trong vùng. Ước mong rằng trong thời gian tới, đây sẽ là nguồn phước cho khu vực để danh Chúa được vinh hiển, Phúc Âm được rao ra cách mạnh mẽ, những tín đồ yếu đuối, nguội lạnh sẽ được hâm nóng, nhiều người sẽ được cứu thêm vào Hội Thánh.

Xin tôi con Chúa khắp nơi tiếp tục cầu nguyện và góp phần dâng hiến cho dự án xây dựng nhà thờ Tin Lành Phúc Âm 2 – Bình Thuận trên khu đất rộng 7.600m2 với tổng kinh phí dự tính là 3 tỉ đồng.


Lê Tuấn

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like