Home Tin tức Giải Bóng Chuyền Giao Lưu Giữa Các HT Miền Tây Tại Song Phú – Vĩnh Long

Giải Bóng Chuyền Giao Lưu Giữa Các HT Miền Tây Tại Song Phú – Vĩnh Long

by Ban Biên Tập
30 đọc


Nhà thờ Tin lành Song Phú, huyện Tam Bình, tĩnh Vĩnh Long cách cầu Cần Thơ khoảng 14km về phía Vĩnh Long. Tại đây giới trẻ của các Hội Thánh đã cùng giao lưu với nhau. Sau khi Ban tổ chức phổ biến nội dung thi đấu theo vòng tròn tính điểm xếp thứ hạng, TĐ Quản Nhiệm HT Song Phú đã chia sẻ lời Chúa trong Cô-lô-se 3:12-14 để nhắc nhở các vận vận động viên  là người thánh của Đức Chúa Trời nên ai nấy cần thi đấu trong tinh thần vui vẻ và thông công với nhau trong tình thương của Chúa.

Quang_c_nh_chu_n_b__thi___u-_T__QN_chia_s_

Các vận động viên nghe lời Chúa trước khi thi đấu

Sau lời cầu nguyện dâng của TĐ Quản nhiệm, các đội tiến hành thi đấu với tinh thần hăng say và đầy tình thương trong Chúa. Các đội còn lại hỏi thăm nhau và chia sẻ về Hội thánh mình, về những ơn phước Chúa. Không khí tại sân bóng phía sau nhà thờ Song Phú thật đầm ấm mặc dù thời tiết rất nóng bức.

Quang_canh_ngoi_sn___u
Thi đấu hết mình trong tinh thần Cơ Đốc

Không chỉ có các Vân động viên, nhiều người cũng đã bỏ qua cái nóng để cổ vũ cho tinh thần thi đấu của các đội. Kết quả như sau:
   Hạng nhất: HT Tân Hiệp –  kiên Giang
   Hạnh nhì: HT An Lạc Tây – Sóc Trăng
   Hạng ba: HT Hoà Ninh – Vĩnh Long

Tong_k_t_v_trao_qu_l_u_ni_m

T__QN_c_u_nguy_n_t___n_Cha

BTC tổng kết phát thưởng và cầu nguyện đặc biệt cho các bạn trẻ

Các Hội thánh tham dự đều thỏa lòng vì sự nhiệt tình và sự chuẩn bị rất tốt của Hội thánh Song Phú (Vĩnh Long). Chương trình đã tạo nên cho nhau mối thông công đầy phước hạnh.

Trần Giám

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like