Home Tin tức Lịch Sử 100 Năm HTTL VN Liên Tục Được Triển Lãm Tại Nhiều Chi Hội

Lịch Sử 100 Năm HTTL VN Liên Tục Được Triển Lãm Tại Nhiều Chi Hội

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Ghi nhận tại Hội thánh Gò Vấp, TP HCM là một trong những chương trình đặc biệt mang nhiều ý nghĩa đối với con cái Chúa nơi đây.

Chương trình diễn ra long trọng trong 3 lễ nhóm: Lễ 1 – 6h sáng, Lễ 2 – 8h30, Lễ 3 – 7h tối. Vẫn lấy chủ đề chính của chương trình là “Việc Chúa Làm”, Hội thánh Gò vấp đã tổ chức chương trình theo qui mô địa phương mang nhiều ý nghĩa nhắc nhở con cái Chúa về những việc Chúa làm trên Hội thánh, gia đình và cá nhân. Qua đó kêu gọi các con cái Chúa kết ước tái dâng cuộc đời mình làm ống dẫn phước đến cho nhiều người khác.

Sau các giờ nhóm, con cái Chúa được tham quan các gian triển lãm. Đây là một mô hình triển lãm thu nhỏ của Ban triển lãm – chương trình kỉ niệm 100 năm Tin Lành truyền đến Việt Nam tại Đà Nẵng. Chương trình này được diễn ra nhằm: 

– Tạo điều kiện cho những con cái Chúa chưa được tham dự các chương trình 100 năm tại 3 nơi Đà Nẵng, Hà Nội, Tp.HCM.

– Tiếp tục khích lệ tôi con Chúa trong tinh thần nhớ ơn tiền nhân, yêu Chúa và phục vụ Chúa

– Giới thiệu về lịch sử HTTLVN trải qua các thời kì và các hoạt động của các mục vụ của TLH.

– Khuyến khích tinh thần học hỏi lời Chúa, đọc sách và sưu tầm, lưu trữ tài liệu về HT.

Các chủ đề triển lãm được trưng bày bao gồm: Lịch sử Hội Thánh, xứ thánh, lịch sử hoạt động của các Uỷ Ban Thanh Thiếu niên, Kiến thiết, Cơ đốc Giáo dục, Y tế Xã hội, Thánh Kinh Hội…

Thầy Lê Khắc Tâm, thư kí của Hội thánh cho biết, chương trình diễn ra trong sự thông công thân mật của toàn thể con cái Chúa. Con cái Chúa được khích lệ nhiều sau các chương trình. Hội thánh cũng đang cân nhắc việc tổ chức thêm các hoạt động tương tự tạo tình thân trong Hội thánh. 

Cùng ngày, HT Tân An, Long An cũng tổ chức chương trình triển lãm trọng thể nhằm kỉ niệm 100 năm Tin lành truyền đến Việt Nam. Được biết chương trình triển lãm sẽ kéo dài đến hết năm 2011. Trong thời gian này, Hội Thánh sẽ có những sinh hoạt chuyên đề cho từng ban ngành về lịch sử Hội Thánh như chiếu phim, nghe thuyết minh triển lãm, thuyết trình sách, thảo luận về suy nghĩ và hướng đi trong tương lai sau khi xem triển lãm…

Trước đó, tại Hội thánh Thủ đức, chương trình triển lãm cũng đã diễn ra và mang lại sự khích lệ cho nhiều người. Và được biết trong thời gian tới, nhiều Hội thánh địa phương khắp nơi sẽ tùy vào điều kiện tổ chức các chương trình này.

Một số hình ảnh liên quan: 

GV1_Resized

GV7_Resized

GV8_Resized

GV2_Resized

GV4_Resized

GV5_Resized

GV9_resize
Tại HT Gò Vấp, TP HCM 
THUDUC1_Resized

THUDUC3_Resized
Tại HT Thủ Đức, TP HCM
TANAN1_Resized

TANAN2-1_Resized
Tại HT Tân An, Long An 


Thiên Trường

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like