Home Lời ChứngCầu Thay Lịch Cầu Nguyện Tháng 06/2023: Cầu nguyện cho phụ nữ Á Châu

Lịch Cầu Nguyện Tháng 06/2023: Cầu nguyện cho phụ nữ Á Châu

by Radio Mana Thuộc Linh
30 đọc

Bạn chào đời không phải là một việc may rủi hay một chuyện tình cờ. Chính Ngài, Đấng Tạo Hoá đã hoạch định cuộc sống của mỗi chúng ta và hướng dẫn chúng ta, thậm chí là ngay lúc này. Suốt hành trình của đời sống, đôi khi chúng ta có thể vấp ngã một lúc nào đó. Nhưng đừng sợ hãi khi điều đó xảy ra. Chúng ta càng hiểu biết về sự tể trị của Đức Chúa Trời, thì lời cầu nguyện của chúng ta càng tràn ngập lời cảm tạ và ngợi khen.

1. Lạy Cha, xin cho luật pháp được thực thi và duy trì để bảo vệ trẻ em khỏi bị xâm hại ở Việt Nam. Xin Ngài tác động đến tấm lòng và tâm trí của các bậc cha mẹ để họ biết yêu thương, quý trọng và nuôi dưỡng con cái của mình. (Ma-thi-ơ 18:10)

2. Chúa ôi, chúng con ngợi khen Chúa vì nhiều nữ tù nhân ở Nepal đang nghe các chương trình Phụ nữ Hy vọng và biết đến Chúa Giêsu! (Giăng 3:16)

3. Thưa Cha, xin cung ứng nhân viên toàn thời gian cho mục vụ Phụ nữ Hy vọng, đài Tin Lành Xuyên thế giới ở Philippines để phụ trách lập chương trình, theo dõi thính giả, báo cáo, chuyển ngữ và phân phát lịch cầu nguyện. (Phi-líp 4:6)

4. Lạy Chúa, chúng con xin Ngài thúc giục các nữ Cơ đốc nhân ở Mông Cổ hoàn thành kế hoạch của Ngài bằng sự cầu nguyện, suy gẫm Lời Ngài và chia sẻ Phúc âm hàng ngày. (Mác 16:15)

5. Chúa ơi, chúng con cầu xin cho chương trình phát thanh Phụ nữ Hy vọng an ủi những phụ nữ tị nạn Bắc Triều Tiên ở Trung Quốc và dẫn họ đến với Chúa Giêsu. (Thi thiên 119:49-50)

6. Thưa Cha, nài xin Ngài đưa những người tình nguyện đến để đồng công với nhóm Phụ nữ Hy vọng, đài PTTL Xuyên thế giới ở Nhật Bản của chúng con, là những người hiểu được tầm nhìn của mục vụ và hỗ trợ tài chính cũng như tham gia vào các hoạt động tình nguyện. (Ê-phê-sô 6:18)

7. Lạy Chúa, Chúa là nơi nương náu của chúng con. Xin chu cấp thực phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu phụ nữ và trẻ em sống trong các trại tị nạn vì thiên tai ở Indonesia. (Thi thiên 46:1)

8. Cầu xin Đức Chúa Trời sử dụng chương trình Phụ nữ Hy vọng Gujarati và các thành viên trong nhóm ở Ấn Độ để phục vụ hiệu quả cho những phụ nữ túng thiếu ở khu vực này. (1 Ti-mô-thê 1:12)

9. Khi nhóm của chúng con hy vọng khởi động các chương trình Phụ nữ Hy vọng bằng tiếng Duy Ngô Nhĩ bắt đầu từ tháng 7 năm 2023, xin Ngài ban cho phụ nữ Duy Ngô Nhĩ- Trung Quốc nghe các chương trình phát sóng và học biết về Chúa Giêsu. (Rô-ma 10:17)

10. Lạy Chúa, xin cung cấp các nhu cầu tài chính cho mục vụ Phụ nữ Hy vọng, đài PTTL Xuyên thế giới tại Campuchia. Chúa ơi Ngài là Đức Giê-hô-va Di-rê và là nguồn hy vọng của họ. (Sáng 22:14)

11. Lạy Cha thánh, Cha đã kêu gọi chúng con sống một cuộc sống dư dật để chúng con hiểu được giá trị của mình trong mắt Ngài. Xin cho những phụ nữ Nepal chấp nhận lẽ thật này và xoay khỏi những lời lừa dối rằng họ chỉ là công dân hạng hai. (Giăng 10:10b)

12. Lạy Chúa, xin cho Hội thánh và chính quyền tại Philippin tỏ ra thông cảm, thương xót và giúp đỡ những phụ nữ khốn khổ trong nghề mại dâm. Cầu xin những người phụ nữ này được giải thoát khỏi con đường mưu sinh tội lỗi này. (Châm ngôn 14:21)

13. Thưa Cha, xin Ngài củng cố mục vụ Cơ đốc hiện có ở Mông Cổ. Xin cho những ai nghe Phúc Âm được giải thoát khỏi xiềng xích của Satan và tiếp nhận Chúa Giêsu làm Cứu Chúa. (Giăng 11:27)

14. Lạy Chúa, chúng con ngợi khen Chúa vì thính giả đang hưởng ứng các chương trình Phụ nữ Hy vọng của Nhật Bản trên đài phát thanh và YouTube, đồng thời các tình nguyện viên và người cầu thay đang được ban phước qua mục vụ này rất nhiều. (Thi thiên 103:1)

15. Lạy Chúa, chúng con ngợi khen Chúa vì những người dâng hiến trung tín đã cung cấp kinh phí cho các chương trình Phụ nữ Hy vọng của Indonesia và Java. (Hê-bơ-rơ 13:15)

16. Lạy Chúa, chúng con cầu nguyện cho những phụ nữ ở Bắc Ấn Độ có con trai và chồng nghiện ma túy. Xin chữa lành cho những người đàn ông này. (Ê-sai 61:1)

17. Xin Chúa ban sự khôn ngoan cho những phụ nữ ở Hàn Quốc đang phục vụ trong các nhà tù. Xin mở lòng các tù nhân để nghe Phúc Âm và tiếp nhận Chúa Giêsu làm Cứu Chúa của họ. (Ê-sai 42:7)

18. Ngợi khen Chúa vì đã cung ứng một tình nguyện viên để ghi lại các vấn đề cầu nguyện từ lịch cầu nguyện bằng tiếng Quan Thoại. Hiện tại, những lời cầu nguyện bằng âm thanh kéo dài một phút được xuất bản trực tuyến và sẽ được đưa vào các chương trình phát thanh sóng ngắn. (1 Phi-e-rơ 4:10)

19. Lạy Cha, xin mang lại sự cứu rỗi và giải thoát cho những phụ nữ trẻ ở Campuchia đang bị nô lệ thông qua lao động cưỡng bức, buôn người và buôn bán tình dục. (Thi thiên 91:2)

20. Lạy Cha, xin làm mới, nâng đỡ và khích lệ đội ngũ Nepal của chúng con khi chúng con phục vụ không mệt mỏi cho những phụ nữ đau khổ. (Giê-rê-mi 31:25)

21. Lạy Chúa, xin củng cố đức tin của các thính giả Philippin đang gặp khó khăn về tài chính. Xin cho họ tìm kiếm và tin cậy Ngài là Đấng sẽ đáp ứng các nhu cầu hàng ngày của họ. (Ma-thi-ơ 6:33)

22. Xin Chúa cho những người cha ở Mông Cổ lãnh đạo gia đình của họ một cách có trách nhiệm. Ngoài ra, xin giúp đỡ những người mẹ đơn thân vượt qua những khó khăn trong việc nuôi dạy con cái khi không có chồng bên cạnh. (Châm ngôn 4:1-9)

23. Thưa Cha, xin ban cho thế hệ Cơ đốc nhân tiếp theo ở Hàn Quốc sự khôn ngoan và kỹ năng cần thiết để mở rộng vương quốc của Ngài. (Ma-thi-ơ 9:38)

24. Lạy Chúa, xin ban sự bảo vệ về vật chất và tinh thần cho những bà mẹ đơn thân Nhật Bản, những phụ nữ đang phải đối mặt với cảnh nghèo đói và những gia đình bị bạo lực gia đình. Nguyện Ngài là nơi nương tựa của họ. (Thi thiên 34:7-9)

25. Xin Chúa ban sự khôn ngoan và niềm vui cho nhóm Indonesia khi họ thực hiện chương trình Phụ nữ Hy vọng và giúp thính giả hiểu biết sâu sắc hơn về Chúa Giêsu. (2 Phi. 3:18)

26. Lạy Cha Thiên Thượng, chúng con cầu nguyện cho những phụ nữ hiếm muộn của Ấn Độ. Xin ban cho họ sự khích lệ, đức tin và những đứa con theo ý muốn Ngài. (Thi thiên 113:9)

27. Cảm ơn Chúa vì những sửa đổi được thực hiện đối với luật bảo vệ phụ nữ ở Trung Quốc. Cầu xin những điều này sẽ mang lại sự thay đổi thực sự cho những người đang bị phân biệt đối xử về giới và quấy rối tình dục. (Thi thiên 9:9)

28. Chúa ơi, xin Ngài mang lại sự hiệp nhất giữa các tín hữu và những người lãnh đạo Hội thánh tại Campuchia. Xin cho họ cùng nhau lớn lên trong Ngài. (Hê-bơ-rơ 12:1)

29. Lạy Chúa, xin mang lại sự phục hồi hoàn toàn nhân danh Chúa Giêsu cho những thính giả Phụ nữ Hy vọng ở Philippines của chúng con, những người cần sự chữa lành của Ngài khỏi những căn bệnh hiểm nghèo như ung thư và trầm cảm. (Ê-sai 53:5)

30. Lạy Chúa, xin bảo vệ phụ nữ ở Singapore và giúp họ không sợ hãi khi các vụ lạm dụng tình dục và tấn công gia tăng vào năm 2022. (1 Phi-e-rơ 3:14)

Mục vụ Phụ Nữ & Hy Vọng
Email: radiomanavn@gmail.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like