Home Dưỡng Linh Franklin Graham Cảnh Báo Các Cơ Đốc Nhân Về Tài Khoản Ngân Hàng: ‘Mọi Con Quỷ Trong Địa Ngục… Đã Được Thả Ra’

Franklin Graham Cảnh Báo Các Cơ Đốc Nhân Về Tài Khoản Ngân Hàng: ‘Mọi Con Quỷ Trong Địa Ngục… Đã Được Thả Ra’

by Cbn.com
30 đọc

Nhà truyền giáo Franklin Graham đã đưa ra một cảnh báo nghiêm túc về cuộc đàn áp chống lại các Cơ-đốc nhân ở Mỹ. Điều này được trình bày trong bài phát biểu quan trọng của ông tại phiên khai mạc của hội nghị các đài truyền hình tôn giáo quốc gia (NRB*) tại Orlando, Florida.

Graham cảnh báo khán giả của các tổ chức truyền thông Cơ-đốc và các chuyên gia mục vụ hãy chuẩn bị sẵn sàng cho “cơn bão sắp tới” nhắm vào các Cơ-đốc nhân.

Tôi tin rằng có một cơn bão sắp tới mà tất cả chúng ta cần phải sẵn sàng,” ông nói. “Thế giới đang suy thoái quá nhanh. Có vẻ như mọi con quỷ trong địa ngục đã được thả ra. Chúng ta không thể bị đánh lừa và không thể trở nên ngu dại. Chúng ta cần sẵn sàng và được chuẩn bị.

Ông Graham, 70 tuổi, là Chủ-tịch kiêm Giám-đốc Điều-hành của Samaritan’s Purse, một tổ chức truyền giáo và cứu trợ Cơ-đốc mà ông đã lãnh đạo từ năm 1979. Ông cũng đứng đầu Hiệp-hội Truyền-giáo Billy Graham (BGEA), một vị trí mà ông đã nắm giữ từ năm 2001.

Trong bài phát biểu của mình, con trai của nhà truyền giáo Billy Graham đã khích lệ khán giả hãy đứng vững trên Phúc Âm và đừng bao giờ chịu thỏa hiệp những lời dạy của Kinh Thánh.

Graham cảnh báo, “Chúng ta đang sống trong một nền văn hóa bài trừ muốn tiêu diệt các tổ chức Cơ-đốc giáo. Họ muốn chúng ta ngậm miệng lại. Họ không muốn nghe tin tức từ chúng ta.

Nhà truyền giáo kêu gọi các tổ chức Cơ-đốc hãy chuẩn bị để tự bảo vệ mình trước văn hóa bài trừ ngày càng tăng trong lĩnh vực kinh doanh, bảo hiểm, ngân hàng và công nghệ. Ông thách thức họ tiếp tục chia sẻ niềm hy vọng của Chúa Giê-xu Christ khi đối mặt với những hoàn cảnh ngày càng khó khăn.

Graham cho biết bất kỳ tổ chức nào chia sẻ thông điệp Cơ-đốc đều có thể bị các tổ chức tài chính và công nghệ lớn nhắm làm mục tiêu và loại trừ. Như CBN News báo cáo, đã có nhiều trường hợp ngân hàng lật đổ các mục vụ Cơ-đốc hoặc các nền tảng công nghệ lớn loại trừ Cơ-đốc nhân.

Bây giờ, nếu bạn không rao giảng Phúc Âm, bạn không có gì phải lo lắng,” ông nói. “Nếu bạn không nói về tội lỗi, bạn không có gì phải lo lắng. Nhưng nếu bạn cố gắng rao giảng và loan báo Tin Lành, họ sẽ cố gắng bịt miệng bạn.

Nhưng ông nói rằng các nhà truyền thông Cơ-đốc được Đức Chúa Trời kêu gọi để tiếp tục nói cho mọi người biết về sứ điệp của Phúc Âm bất kể điều gì có thể xảy ra.

Khi bạn cố gắng nói với một người rằng họ là tội nhân, điều đó thật xúc phạm. Khi bạn nói với ai đó rằng Chúa Giê-xu Christ là đường đi là lẽ thật và là sự sống, và không có con đường nào lên thiên đàng hay đến với Đức Chúa Trời mà không qua Ngài, bạn đã xúc phạm người ta.” Graham nói tiếp. “Cứ nói như vậy đi.

Hãy cứ rao giảng—đừng lùi bước. Đừng tìm lý do để thoái thác,” ông nói. “Chúng ta không thể đi thụt lùi. Chúng ta không thể rút lui. Đừng xin lỗi người ta vì bạn cho họ nghe Phúc Âm—hãy cứ tuyên bố, hãy cứ rao giảng.

Giám đốc điều hành của BGEA nhắc nhở khán giả chuẩn bị cho những gì sắp tới. Graham đề cập đến Giăng 15:18-19 trong Tân Ước, nơi Chúa Giê-xu phán, “Nếu thế gian ghét các con thì hãy biết rằng thế gian đã ghét Ta trước các con. Nếu các con thuộc về thế gian thì thế gian hẳn yêu thương những người thuộc về mình. Nhưng vì các con không thuộc về thế gian, và Ta đã lựa chọn các con từ giữa thế gian, nên thế gian ghét các con.

Đừng khoanh tay ngồi đó chờ cơn bão ập đến. Và sau đó có vẻ mặt như thể tôi không biết điều đó sẽ đến. Tôi không thấy điều gì sắp đến. Tốt hơn là bạn nên nhìn rõ để thấy nó đang đến. Thế gian ghét chúng ta, và Chúa Giê-xu nói với chúng ta rằng ‘thế gian đã ghét Ta trước các con’,” ông lưu ý. “Nếu bạn đứng về phía Đấng Christ, thế gian sẽ ghét bạn.

Graham vừa hoàn thành chuyến truyền giảng tại sáu thành phố ở Maryland, Virginia và North Carolina. Bắt đầu từ ngày 3 tháng 6, ông sẽ thuyết giảng tại Seoul, Hàn Quốc, nhân kỷ niệm 50 năm ngày cha ông là Billy Graham đến Hàn Quốc lần đầu tiên với hơn một triệu người tham dự.

*NRB là một hiệp hội quốc tế, phi đảng phái của những người làm truyền thông Cơ-đốc có các tổ chức thành viên đại diện cho hàng triệu người nghe, người xem và độc giả. Hội nghị tiếp theo sẽ được tổ chức vào ngày 20-23 tháng 2 năm 2024 tại Trung-tâm Hội-nghị & Khu nghỉ dưỡng Gaylord Opryland, Nashville, Tennessee .

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like