Home Tin tức Tổ Chức Free Wheelchair Mission Trao Tặng Xe Lăn Cho Người Khuyết Tật Việt Nam

Tổ Chức Free Wheelchair Mission Trao Tặng Xe Lăn Cho Người Khuyết Tật Việt Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

Không chỉ kêu gọi, quyên góp tài chính để mua xe nhưng tổ chức Free Wheelchair Mission  còn cử đoàn đại diện sang Việt Nam để trực tiếp lắp ráp và trao tặng. Trong 10 ngày qua, đoàn đã cùng với các nhân sự Hội thánh Tin Lành Đất Hứa  tiến hành lắp ráp và trao tặng xe lăn tại nhiều nơi như huyện Giồng Trôm – Bến Tre; Thành phố  Vĩnh Long tỉnh Vĩnh Long, huyện Tiểu Cần và Thành phố Trà Vinh tỉnh Trà Vinh; huyện Xuyên Mộc – tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu; huyện Diên Khánh, Ninh Hòa, Vạn Ninh, Thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa; huyện Cần Giuộc – Long An, và quận 9 TP.HCM.

Đây là hoạt động thường xuyên của Tổ chức nhằm giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn đối với người khuyết tật khắp nơi trên thế giới thông qua việc trao tặng hàng chục ngàn chiếc xe lăn mỗi năm. Tại Việt Nam, tổ chức Free Wheel Chair Mission đã kết hợp với Hội Thánh Tin Lành Đất Hứa (TP.HCM) thông qua Hội chữ thập đỏ, Hội nạn nhân chất độc da cam, Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo tại các tại nhiều tỉnh thành để tiến hành trao tặng xe lăn cho những người bị khuyết tật, bệnh nhân có nhu cầu dùng xe lăn.

Ngoài ý nghĩa là một công việc từ thiện để bày tỏ lòng nhân ái, tình yêu thương giữa những quốc gia, những con người với nhau, thông qua chương trình này tình yêu thương của Đức Chúa Trời cũng được các Cơ Đốc Nhân khéo léo bày tỏ và chia sẻ.

Mục sư Hoàng Nguyên Vũ, quản nhiệm Hội thánh Đất Hứa cho biết: “Sau mỗi chuyến công tác như thế đều có những người tin nhận Chúa và chúng tôi đều gửi những danh sách này cùng danh sách những người nhận xe lăn đến các Hội thánh địa phương để các con cái Chúa chăm sóc và làm chứng về Chúa cho họ.”

001

003

Lắp ráp xe lăn trước khi trao tặng

002

Trao tặng xe lăn tại Giồng Trôm – Bến Tre

004

Trao tặng xe lăn tại Vĩnh Long

005

006

Những người khuyết tật đợi nhận xe


007

Một số người bị bệnh không đến được đã nhờ người thân đến nhận xe và mang về

008

Cầu nguyện cho người tiếp nhận Chúa

Được biết chương trình trao tặng xe lăn được tổ chức nhiều lần mỗi năm nên trong thời gian tới các cá nhân, hội thánh, tổ chức nào có nhu cầu xin liên hệ:

Mục sư Hoàng Nguyên Vũ

ĐT: 0989113393

Email: newvietland@yahoo.com

Trần Lê Vy 

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like