Home Lời Chứng Cựu Tín Đồ Tôn Giáo Thời Đại Mới Từ Bỏ Thuật Phù Thủy, Hiện Đang Cùng Chúa Giê-xu Tiếp Cận Hàng Triệu Người

Cựu Tín Đồ Tôn Giáo Thời Đại Mới Từ Bỏ Thuật Phù Thủy, Hiện Đang Cùng Chúa Giê-xu Tiếp Cận Hàng Triệu Người

by Cbn.com
30 đọc

Một cựu tín đồ tôn giáo thời đại mới đã từ bỏ việc thực hành thuật phù thủy và những điều huyền bí hiện đang chia sẻ với nhiều người về tình yêu của mình với Chúa Giê-xu.

Nhà văn và nhân vật nổi tiếng trên mạng Tailah Scroggins gần đây đã nói với Faithwire của CBN về hành trình thoát khỏi tà thuật và bước vào chức vụ Cơ-đốc, đặc biệt chia sẻ về niềm tin của cô vào quyền năng và tầm quan trọng của sự giải cứu.

Chức vụ giải cứu và đuổi quỷ là chức vụ của Chúa Giê-xu,” Scroggins nói tại buổi ra mắt bộ phim “Nefarious”, một bộ phim kinh dị mới về vấn đề quỷ ám và chiến trận thuộc linh. “Chứng ngôn của tôi là về sự giải cứu. Chúa đã giải phóng tôi khỏi rất nhiều thứ.

Scroggins tự mô tả mình là một “cựu tín đồ của tôn giáo thời đại mới”, là một người coi sao bói quẻ — cho đến khi cô tìm thấy Chúa.

Cô nói, “Chúa Giê-xu đã nhấc tôi ra khỏi tất cả những điều đó và giải thoát tôi khỏi sự trầm cảm và lo lắng. Chúa có thể giải thoát bạn và Ngài chính là điều bạn đang tìm kiếm. Một mối quan hệ sẽ không lấp đầy lỗ hổng trong lòng bạn, ma túy sẽ không lấp đầy nó, mà chỉ dẫn đến toàn những điều thuộc linh sai trật… Chúa Giê-xu chính là điều bạn đang tìm kiếm.”

Và giờ đây Scroggins đang sử dụng hành trình giải cứu thuộc linh của chính mình để giúp truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi khác.

Cô nói, “Tôi rất đam mê mục vụ giải cứu. Đó là những gì tôi đang làm trực tuyến và trực tiếp.

Scroggins cho biết cô rất hào hứng được tham dự buổi ra mắt phim “Nefarious”, lưu ý rằng chiến trận thuộc linh là một “chủ đề nóng” và “cần được giải quyết”.

Cô nói, “Tôi rất vui vì hội thánh đang nói về điều này.”

Scroggins, người thực hiện phần lớn mục vụ của mình trên mạng, mô tả việc nhìn thấy rất nhiều người trẻ tuổi trên mạng xã hội trong thời kỳ đại dịch phải vật lộn với chứng trầm cảm và tuyệt vọng.

Đó là khi cô bắt đầu đăng video lên TikTok và các nền tảng khác—và nhiều người đã có phản hồi rất tích cực.

Hàng triệu người bắt đầu xem các video và bài viết của tôi và nói, ‘Tôi đã ném những quả cầu bói pha lê của mình đi. Tôi đã ném những lá bài tarot của mình. Tôi không bị trầm cảm nữa,’” cô nói. “Thật thú vị khi chứng kiến những gì Chúa đang hành động qua các mục vụ trực tuyến.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like