Home Dưỡng Linh Vạn Vật Qua Đi, Chỉ Có Tình Yêu Của Chúa Còn Lại

Vạn Vật Qua Đi, Chỉ Có Tình Yêu Của Chúa Còn Lại

by Sưu Tầm
30 đọc

Đức Chúa Trời là tình yêu thương.” (1 Giăng 4:8)
Tình yêu thương chẳng hề hư mất bao giờ.” (1 Cô-rinh-tô 13:8)

Bạn có thể đang gặp nan đề. Bạn có thể phải đối mặt với những thách thức. Có thể đó là những thất bại trên đường đời, và những tình huống bất ngờ xảy ra trong cuộc sống mà không ai lường trước được. Hãy luôn nhớ rằng khi mọi thứ có vẻ như được đặt không đúng chỗ, thì tình yêu của Chúa vẫn tồn tại và không bao giờ thay đổi. Bạn luôn có thể tin cậy vào Chúa vì Ngài luôn thành tín và trước sau như một. Thế gian có thể bị xáo trộn, nhưng lòng nhân từ Chúa sẽ là sự đảm bảo tốt nhất cho bạn rằng bất kể nan đề của bạn lớn đến đâu, ân điển của Chúa luôn đủ để nâng đỡ bạn cho đến cuối cùng. Bạn luôn có thể lao vào vòng tay của Ngài, và Ngài sẽ đón lấy bạn bằng tình yêu mà bạn không thể nào lý giải được.

Có hy vọng trên đời này, và hy vọng đó là danh Giê-xu.

Khi bạn cảm thấy mình là kẻ thất bại, hãy đến với Chúa Giê-xu và Ngài sẽ an ủi bạn. Ngài sẽ không bao giờ lên án bạn hay cười cợt bạn vì những lỗi lầm mà bạn đã phạm phải. Thay vào đó, Ngài sẽ lau ráo nước mắt cho bạn, và sự bình an của Ngài sẽ ngự trị để cất đi nỗi sợ hãi và lo lắng trong bạn. Ngài sẽ cho bạn thấy một viễn cảnh tốt đẹp hơn về tương lai của bạn khi có Ngài. Đôi khi, bạn cảm thấy rất thất vọng vì cách bạn nhìn nhận mọi chuyện. Nhưng Ngài sẽ thay đổi tâm trí bạn, và mở mắt bạn để bạn thấy đường lối kỳ diệu của Ngài. Ngài sẽ giúp bạn nhận diện lại chính mình. Và chỉ khi đó bạn mới nhận ra mình là con cái của Chúa. Bạn là người yêu quý của Ngài.

Hãy để tình yêu của Ngài là nguồn sức mạnh tối thượng của bạn. Ngừng dựa vào kiến ​​thức và sự hiểu biết của riêng mình. Đã đến lúc bạn dâng cuộc đời mình cho Ngài và để Ngài ngự trị trong lòng bạn. Ngài sẽ dạy bạn cách tin cậy nơi Ngài. Ngài sẽ gia tăng đức tin của bạn miễn là bạn học cách làm theo tiếng phán của Ngài. Hạy đặt Chúa làm trung tâm, và lòng bạn sẽ không bao giờ cảm thấy trống rỗng nữa. Ngài sẽ nắm lấy tay bạn để bạn có đủ can đảm đứng dậy và bước thêm một bước nữa. Ngài sẽ bồng ẵm bạn khi bạn cảm thấy quá mệt mõi và không thể tự bước đi. Đừng tự mình đối mặt với cuộc sống này. Chúng ta có Người Bạn đồng hành tốt nhất. Hãy nhận biết sự hiện diện của Ngài trong đời sống mình và bạn sẽ không cảm thấy cô đơn trong suốt cuộc hành trình.

Bạn luôn có thể tin cậy vào tình yêu của Ngài. Tình yêu đó là tình yêu hoàn hảo nhất, và tình yêu đó sẽ không bao giờ làm tan nát trái tim bạn. Trên thực tế, Ngài có thể chữa lành và thay đổi cuộc đời bạn từ trong ra ngoài. Khi bạn cảm thấy quá lạc lõng, hãy luôn nhớ rằng bạn có thể kêu cầu danh Chúa và Ngài sẽ ở đó để giúp đỡ bạn. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng trong vòng tay của Ngài. Đôi khi bạn có thể không hiểu đường lối của Ngài, nhưng hãy biết rằng mọi điều Ngài đang làm đều vì lợi ích của chính bạn. Ngài sẽ ở gần và không bao giờ rời xa bạn.

Người mà Đức Giê-hô-va yêu mến sẽ được ở yên gần bên Ngài. Hằng ngày Đức Giê-hô-va sẽ che chở người, lập nơi ở Ngài giữa hai vai người.” (Phục-truyền 33:12)

Dịch & biên tập: Eunice Tu

Nguồn: youarepursued.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like