Home Lời Chứng Nam Diễn Viên Mark Wahlberg Tiết Lộ Lý Do Tại Sao Anh Chuyển Cả Gia Đình Rời Khỏi Hollywood: ‘Điều Này Thực Sự Mang Lại Cơ Hội Phát Triển Cho Các Con Tôi’

Nam Diễn Viên Mark Wahlberg Tiết Lộ Lý Do Tại Sao Anh Chuyển Cả Gia Đình Rời Khỏi Hollywood: ‘Điều Này Thực Sự Mang Lại Cơ Hội Phát Triển Cho Các Con Tôi’

by Nau Puih
30 đọc

Ngôi sao hạng A của Hollywood Mark Wahlberg đang lên tiếng về tác động của việc cả nhà anh chuyển ra khỏi Tinseltown, lưu ý rằng các con của anh đã có cơ hội “phát triển” tốt hơn kể từ khi gia đình họ rời đi vào năm ngoái.

Wahlberg nói với Fox News về việc chuyển đến Nevada của mình, “Điều đó thực sự mang lại cho bọn trẻ cơ hội phát triển.”

Bất chấp những gì một số người có thể nghĩ về Las Vegas, ngôi sao “Father Stu” cho biết khu vực mà gia đình anh chuyển đến tập trung nhiều vào cộng đồng và các giá trị nâng cao.

Wahlberg nói, “Nơi này rất tốt. Tôi biết rất nhiều người khi nghĩ về Las Vegas, họ sẽ nghĩ đến hộp đêm với những vũ công thoát y. Nhưng cách đó khoảng 15, 20 phút lái xe, có rất nhiều khu vực tuyệt vời khác chỉ tập trung vào gia đình và cộng đồng.

Trong khi nam diễn viên cho biết anh hy vọng sẽ xây dựng một studio ở Las Vegas và “tạo ra nhiều việc làm”, thì động thái này bắt nguồn từ việc giúp các con anh có cơ hội “theo đuổi mục tiêu và ước mơ của chúng.”

Con gái tôi là một người thích cưỡi ngựa. Con trai tôi là một vận động viên chơi gôn,” Wahlberg nói. “Con gái lớn của tôi, bây giờ đang học đại học. Con trai tôi là học sinh cuối cấp.

Anh nói thêm, “Bọn trẻ thực sự hạnh phúc, và tất cả những gì chúng tôi làm là vì các con.

Như Faithwire của CBN đã đưa tin trong những năm qua, việc Wahlberg lên tiếng về đức tin và gia đình đã không còn xa lạ gì. Nam diễn viên người Công-giáo nhiều lần khích lệ người hâm mộ cầu nguyện.

Tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ những người cầu nguyện hàng ngày và tìm thấy sự bình an,” anh nói vào năm ngoái trong một video trên Instagram quảng cáo cho ứng dụng Hallow, một ứng dụng cầu nguyện của người Công-giáo.

Wahlberg cũng cho biết anh bắt đầu mỗi ngày bằng việc cầu nguyện và đọc Kinh Thánh.

Về đức tin của mình, tôi không ép buộc các con tôi. Nhưng chúng biết cha chúng không thể bắt đầu ngày mới mà không cầu nguyện, không thể bắt đầu ngày mới mà không đọc Kinh Thánh hoặc đi lễ,” anh nói với chương trình “Today” của NBC. “Và hy vọng rằng, thay vì ép buộc chúng, chúng sẽ nói, ‘Chà, nếu điều này hiệu quả với cha, thì có thể cũng sẽ hiệu quả với chúng ta’, và bản thân chúng sẽ bị thu hút và tự đưa ra quyết định theo Chúa.

Như Wahlberg, chúng ta cũng hãy làm gương cho các con mình qua nếp sống tin kính. Chức vụ đầu tiên và quan trọng nhất của mỗi người chính là gia đình mình. Nguyện xin Chúa giúp chúng ta có lời lẽ khôn ngoan khi nói chuyện với các con về Ngài. Và bởi ân điển cùng sự thương xót của Chúa cả nhà chúng ta sẽ được cứu.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: faithwire.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like