Home Dưỡng Linh Hãy Đến Gần Chúa Ngay Cả Khi Bạn Đang Tan Vỡ

Hãy Đến Gần Chúa Ngay Cả Khi Bạn Đang Tan Vỡ

by Sưu Tầm
30 đọc

Hãy đến gần Đức Chúa Trời thì Ngài sẽ đến gần anh em.” (Gia-cơ 4:8)

Phản ứng thông thường của những người đang trải qua thời khắc khó khăn trong cuộc sống là tự tách mình ra khỏi Chúa. Họ cảm thấy thất vọng vì Đức Chúa Trời đã cho phép những điều khủng khiếp xảy đến với họ. Nếu bạn cũng trải qua điều tương tự, xin hãy nhớ rằng Ngài không bao giờ muốn làm hại bạn. Ngài là Đức Chúa Trời tốt lành, và điều đó có nghĩa là Ngài đã chuẩn bị một tương lai tươi sáng cho bạn. Chỉ là có những điều ở hiện tại mà chúng ta không thể dễ dàng hiểu được. Nhưng Đức Chúa Trời không bao giờ cho phép điều gì đó xảy ra trong cuộc đời bạn mà không có mục đích. Đằng sau nỗi đau là những phước lành sẽ thay đổi cuộc đời bạn. Bạn chỉ cần đến gần Ngài hơn và để Ngài chữa lành trái tim mình. Cuộc hành trình có thể không dễ dàng, nhưng ân điển của Ngài sẽ luôn đủ để nâng đỡ bạn.

Hãy có tấm lòng khiêm nhường để chấp nhận sự thật rằng bạn cần Chúa, nhất là trong những lúc tan vỡ. Đây là thời điểm hoàn hảo để bạn nắm lấy tình yêu của Ngài. Bạn sẽ không bao giờ biết được tình yêu của Ngài bao la như thế nào trừ khi bạn cho phép mình đắm chìm trong tình yêu đó. Ngài đang cho bạn cơ hội để biết Ngài nhiều hơn và kinh nghiệm nhiều hơn về Ngài. Vậy nên, hãy ở trong sự hiện diện của Ngài, và phụ thuộc vào Ngài. Bạn không thể tự cứu lấy mình. Chỉ một mình Chúa Giê-xu mới có thể giải cứu bạn. Và bạn sẽ chỉ gặp được Ngài nếu bạn coi Ngài là Đấng duy nhất có thể cứu rỗi linh hồn bạn. Hãy chấp nhận sự thật rằng bạn cần ân điển của Ngài, và nếu như không có Ngài, bạn chẳng là gì cả.

Hãy đến gần Ngài, và bạn sẽ tìm thấy sự an ủi. Ngài biết lòng bạn, và Ngài biết cách an ủi bạn. Vì vậy, thay vì tìm kiếm một người nào đó với hy vọng họ có thể chữa lành cho mình, hãy đến với Chúa, và Ngài sẽ làm thỏa lòng bạn bằng tình yêu của Ngài. Ngài sẽ làm cho bạn toàn vẹn. Khoảnh khắc bạn được đón nhận trong vòng tay yêu thương của Ngài, bạn sẽ nhận ra rằng Ngài là tất cả những gì bạn cần. Ngài sẽ ban cho bạn sự bình an vượt trên mọi sự hiểu biết. Ngài sẽ tuôn đổ phước lành của Ngài trên bạn và sai đến những người có thể giúp bạn vượt qua nỗi đau. Chúa sẽ đồng hành với bạn trên hành trình chữa lành. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn miễn là bạn đặt Ngài trên ngôi lòng mình.

Hãy để Chúa làm phép lạ trong cuộc đời bạn, ngay cả khi bạn đang tan vỡ. Hãy đối xử với Ngài như Đấng chữa lành duy nhất của bạn. Hãy để Ngài biến đổi bạn từ trong ra ngoài. Ngài có thể làm tất cả mọi sự. Bạn có thể không hiểu hết chuyện gì đang diễn ra vào lúc này, nhưng khoảnh khắc bạn chọn bước đi với Ngài, bạn sẽ dần dần nhìn mọi chuyện từ một góc độ khác. Bạn sẽ học được tất cả những gì về sự tha thứ. Ngài sẽ cho bạn can đảm để đứng vững và đối mặt với tương lai của mình một cách đầy tự tin.

Vì chính Ta biết chương trình mà Ta hoạch định cho các con; đó là chương trình bình an chứ không phải tai họa, để ban cho các con một tương lai và một hy vọng.” (Giê-rê-mi 29:11)

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: youarepursued.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like