Home Tin tức Mục sư Franklin Graham Đã Gặp Gỡ Các Cấp Chính Quyền Tại Hà Nội, Mở Đầu Cho Chuyến Thăm Việt Nam

Mục sư Franklin Graham Đã Gặp Gỡ Các Cấp Chính Quyền Tại Hà Nội, Mở Đầu Cho Chuyến Thăm Việt Nam

by Billy Graham
30 đọc

Vào ngày 1/3 Mục sư Franklin Graham, Chủ-tịch Hiệp-hội Truyền-giáo Billy Graham kiêm Chủ tịch Tổ-chức Cứu-trợ Truyền-giáo Cơ-đốc Quốc-tế Samaritan’ Purse đã gặp gỡ các cấp chính quyền tại Hà Nội, mở đầu chuyến thăm Việt Nam của ông cùng nhóm truyền giáo của mình.

Mục sư Franklin Graham đã cho đăng một dòng trạng thái trên trang Facebook của mình kèm những hình ảnh trong lần gặp gỡ này.

Hôm nay tôi vinh dự được gặp gỡ và được Phó Thủ-tướng Lê Minh Khái cùng đoàn đại biểu cấp cao gồm Bộ Ngoại-giao, Bộ Nội-vụ, Ban Tôn-giáo Chính-phủ chào đón khi sang thăm Việt Nam.

Phó Thủ-tướng và tôi đã thảo luận về sự đa dạng tôn giáo tại Việt Nam và sự ủng hộ công khai của họ đối với tự do tôn giáo. Tôi vô cùng biết ơn về điều này và cảm ơn Phó Thủ-tướng và chính phủ đã cho phép tôi đến và thuyết giảng tại Việt Nam lần thứ hai.

Vào năm 2017, tôi đã thuyết giảng ở Hà Nội, và cuối tuần này, tôi rất mong đợi được đến thăm Thành-phố Hồ Chí Minh xinh đẹp, nơi chúng tôi đang làm việc với hơn 300 hội thánh để tổ chức Ngày-hội Truyền-giảng Xuân Yêu Thương.

Mọi người đều được hoan nghênh đến tham dự sự kiện miễn phí này, tại đây tôi sẽ chia sẻ thông điệp về tình yêu của Chúa dành cho người dân Việt Nam. Xin hãy cầu nguyện cho cơ hội này.

Chương trình truyền giảng đã diễn ra trong hai ngày (4-5/3) tại Sân Vận Động Phú Thọ với hàng chục ngàn người tham dự và hàng ngàn người đã hưởng ứng lại lời kêu gọi của Mục sư Franklin Graham để tiến lên tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Cứu Chúa của mình.

Hãy tiếp tục cầu nguyện để Chúa mở thêm nhiều cánh cửa cho Phúc Âm được rao giảng một cách rộng rãi ở Việt Nam trong thời gian tới.

Biên tập: Eunice Tu

Nguồn: facebook.com/FranklinGraham

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like